0938319886

túi sinh học, bao bì tự hủy, thuế môi trường, túi xách vải

Hoạt động sản xuất và kinh doanh đang tạo ra những tác động tiêu cực cho hệ sinh thái. Đặc biệt nguy hiểm với con người là loại túi nilon không thể phân hủy và tồn tại lâu dài trong không gian. Từ chính thực trạng đó, loại bao bì tự hủy ra đời để giải quyết những nhu cầu cấp thiết của xã hội.

Bao bì tự huỷ được chia thành nhiều loại

Bao bì tự hủy được chia làm hai loại: tự hủy thông thường và tự hủy sinh học. Tự hủy thông thường là quá trình phân rã vỡ vụn bao bì nhựa (có nguồn gốc từ dầu mỏ) từ mảnh lớn thành nhiều mảnh nhỏ không có lợi cho môi trường do khó thu gom và không làm bồi bổ cho đất. Tự hủy sinh học là quá trình phân hủy triệt để bao bì nhựa (từ nguyên liệu nhựa có nguồn gốc thực vật) do tác động của vi sinh vật và độ ẩm thành phân hữu cơ.

 

túi sinh học, bao bì tự hủy, thuế môi trường, túi xách vải
Với loại bao bì tự hủy, nhiều sản phẩm đã được ra đời để phục vụ những nhu cầu trong sinh hoạt hàng ngày.

Bao bì tự huỷ phù hợp với nhu cầu sinh hoạt hằng ngày

Với loại bao bì tự hủy, nhiều sản phẩm đã được ra đời để phục vụ những nhu cầu trong sinh hoạt hàng ngày. Những chiếc túi sinh học có khả năng phân hủy nhanh chóng chiếm được tình cảm của dân thành thị. Đặc biệt, những thương hiệu lớn của nước ngoài và Việt nam cũng đã nắm bắt được xu hướng này và đưa bao bì tự hủy vào kinh doanh. Nhờ đó, người tiêu dùng ngày càng quen thuộc với sản phẩm chất lượng này.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thời gian để hình ảnh những chiếc túi vải sinh học có thể thay thế hoàn toàn cho loại bao bì nilon như hiện nay.

Mặc dù nhà nước đã có chính sách đánh thuế môi trường lên nguyên liệu nilon nhưng chúng vẫn còn rẻ hơn rất nhiều so với túi xách vải. Vì vậy, tại hầu hết các chợ của nước ta đều dùng túi nilon. Và túi vải không dệt dường như là quá xa xỉ đối với những vùng quê nghèo.

Công ty An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.