0938319886

NHU CẦU SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM TỪ VẢI KHÔNG DỆT AN TOÀN

túi đựng đồ cá nhân, túi trang điểm, cặp xách thời trang, túi đựng rượu

Túi vải không dệt có chất liệu bền 

Vải không dệt là một loại vải làm từ vật liệu làm từ sợi hóa học liên kết với nhau bằng hóa chất, cơ khí, nhiệt hoặc xử lý dung môi. Thuật ngữ này được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất các loại vải mà không phải dệt.

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm từ vải không dệt 

Vải không dệt vải cung cấp các chức năng cụ thể như thấm hút, chất lỏng chất đuổi muỗi, độ đàn hồi, căng ra, mềm mại, dai, bền. Các tính chất này thường được kết hợp để tạo ra loại vải thích hợp cho công việc cụ thể, đặc biệt là các lĩnh vực: may mặc, đồ nội thất gia đình, chăm sóc y tế, kỹ thuật, công nghiệp và hàng tiêu dùng.

túi đựng đồ cá nhân, túi trang điểm, cặp xách thời trang, túi đựng rượu
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, loại vải không dệt đã góp phần giảm bớt lượng túi nilon thải ra ngoài môi trường.

Các sản phẩm: túi đựng đồ cá nhân, túi trang điểm, cặp xách thời trang, túi đựng rượu, …. Cũng ưu tiên dùng vải không dệt. Đặc biệt là vào các dịp lễ tết không thể thiếu chúng trong những món quà tặng của các doanh nghiệp dành cho khách hàng và đối tác.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, loại vải không dệt đã góp phần giảm bớt lượng túi nilon thải ra ngoài môi trường. Và là một trong những đồ vật không thể thiếu của những bà nội trợ khi đi mua sắm.

Đặt lên bàn cần so sánh những cái được và mất giữa túi nilon và túi vải không dệt, chúng ta dễ dàng tìm được câu trả lời. Điều quan trọng bây giờ là làm sao để tất cả mọi người đều nhận ra được điều đó và thẳng tay từ bỏ túi nilon, nhất là ở những khu vực vùng nông thôn, còn thiếu hiểu biết và thờ ơ về vấn đề bảo vệ môi trường.

Cty An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.