0938319886

NHU CẦU SỬ DỤNG TÚI VẢI KHÔNG DỆT NGÀY CÀNG TĂNG CAO

sản xuất túi vải không dệt, mua túi không dệt, bán túi không dệt, nhu cầu dùng túi vải không dệt

Hiện nay, sử dụng bao bì nilon đang gặp phải nhiều phản ứng gay gắt từ những nhà hoạt động môi trường và người tiêu dùng. Để hạn chế điều này, các đơn vị sản xuất túi vải không dệt ngày một phổ biến hơn, hướng tới mục tiêu thay thế triệt để túi nilon.

Phong trào sử dụng túi vải ngày càng phát triển

Đặc biệt, phong trào sử dụng túi vải không dệt càng phát triển mạnh mẽ hơn vào dịp cuối năm. Khi các nhãn hàng triển khai nhiều hoạt động quảng bá và bán hàng, những chiếc túi vải sẽ được dùng để đựng sản phẩm.

sản xuất túi vải không dệt, mua túi không dệt, bán túi không dệt, nhu cầu dùng túi vải không dệt
phong trào sử dụng túi vải không dệt càng phát triển mạnh mẽ hơn vào dịp cuối năm

Điều này đánh trực tiếp vào nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Những chiếc túi này sẽ được sử dụng nhiều lần sau đó và là một kênh PR hữu hiệu cho tất cả doanh nghiệp.

Minh chứng dễ nhìn thấy nhất từ chính bản thân chúng ta. Nếu đi siêu thị hay đi mua sắm, mọi người đều rất có hứng thú với những quà tặng khuyến mãi là những chiếc túi vải môi trường. Có thể sử dụng để đựng đồ ngay lúc đó và dùng được trong nhiều trường hợp khác.

Màu sắc túi vải đa dạng

Màu sắc của nó cũng rất đa dạng, hơn hẳn sự tối giản của bao bì nilon nên dễ dàng được đón nhận trong tất cả các trường hợp. Hiếm có khách hàng nào lại từ chối một chiếc túi vải xinh xắn mà lại thân thiện với con người như thế.

Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn và bất cập trong việc sử dụng túi vải không dệt nhưng những ưu điểm mà nó mang đến là điều không thể phủ nhận.

Đối với một sản phẩm lại nhiều giá trị cho cả doanh nghiệp và xã hội như túi vải không dệt, chắc chắn sẽ ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiều hơn.

Cty An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.