0938319886

QUY TRÌNH SẢN XUẤT VẢI KHÔNG DỆT THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

vải không dệt, túi đựng mỹ phẩm, túi vải không dệt, sản xuất vải không dệt

Vải không dệt là một loại vật liệu thân thiện với môi trường có độ bền cao và tính thấm khí tốt. Đồng thời, nó còn chống thấm nước, chống cháy, dẻo, không mùi và giá thành phải chăng.

Quy trình sản xuất túi vải không dệt

Sản phẩm được làm ra bởi dây chuyền sản xuất vải không dệt PP có nhiều màu sắc, đa dạng về mẫu mã thiết kế, nhẹ và có thể tái chế. Với tính năng thân thiện với môi trường và các ưu điểm đã được liệt kê, vải không dệt được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp và có thể dử dụng để sản xuất quần áo lót, quần áo phẫu thuật dùng một lần, mặt nạ, mũ, khăn trải bàn dùng một lần, vật liệu để gói quà, túi shopping, v.v….

tủ vải, tủ đựng đồ, túi xách thời trang, sản xuất vải không dệt
Sản phẩm được làm ra bởi dây chuyền sản xuất vải không dệt PP có nhiều màu sắc, đa dạng về mẫu mã thiết kế, nhẹ và có thể tái chế.

Điều này  làm dây chuyền sản xuất vải không dệt trở nên thân thuộc trong nhiều ngành như nông nghiệp, công nghiệp làm giày, da, đệm, chăn cho  trẻ em, kết hợp, trang trí, hóa học, in, ô tô, vật liệu xây dựng, đồ nội thất, quần áo lót, dược phẩm,….

Dây chuyền sản xuất túi vải

Tại Việt Nam, các công ty đã áp dụng dây chuyền sản xuất vải không dệt để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu đời sống, như: tủ vải, tủ đựng đồ, túi xách thời trang, túi đựng đồ mỹ phẩm, túi hàng hóa,…. Phổ biến nhất vẫn là chiếc túi vải xanh được bán rất nhiều trong các siêu thị. Đây cũng là kênh phân phối hữu hiệu nhất đến với người tiêu dùng.

Hiện nay, song song với việc sử dụng túi vải không dệt, nhà nước ta cũng đã đưa ra nhiều quy định nhằm hạn chế bao bì nilon.

Cty An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.