0938319886

SẢN XUẤT TÚI VẢI KHÔNG DỆT PP

sản xuất túi vải, vải không dệt PP, túi vải, sản xuất túi vải không dệt PP

Ở những nước tiên tiến, những loại túi mới như túi PP dệt hay túi vải không dệt được sản xuất để thay thế túi nilon. Một số công ty ở Việt Nam cũng bắt đầu sản xuất loại sản phẩm này nhưng vẫn chưa được nhiều người hướng đến sử dụng.

Vải không dệt PP dùng để làm túi ép nhiệt

Vải không dệt PP thông thường được sản xuất bằng cách trộn các sợi và kết hợp các sợi vải này lại với nhau bằng máy móc làm cho chúng gắn chặt vào nhau, ngoài ra có thể dùng phương pháp ép nhiệt (bằng cách rắt bột lên bề mặt sau đó ép nhiệt hoặc chúng ta có thể nấu chảy polymer dể trán lên bền mặt cấu trúc lưới của các sợi vải). Và việc nấu chảy sẽ gắn kết bề mặt lưới của các sợi vải bằng cách tăng nhiệt độ.

sản xuất túi vải, vải không dệt PP, túi vải, sản xuất túi vải không dệt PP
Ở những nước tiên tiến, những loại túi mới như túi PP dệt hay túi vải không dệt được sản xuất để thay thế túi nilon.

Sản phẩm vải không dệt có sợi liên kết vô cùng chắc chắn

Các sản phẩm vải không dệt sau khi tạo ra có bề mặt hình mang hình ô vuông hoặc tổ ông…tùy theo nhu cầu, độ chắc của vải không dệt nhờ sự liên kết không có cấu trúc hay nói cách khác đó là sự trộn lẫn giữa các sợi, thông qua quá trình cán ép vải, chứ không phải như các loại vải dệt với các sợi vải được đang vào nhau theo cấu trúc rất rõ ràng.

Những chiếc túi vải được cung cấp ra ngoài thị trường với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhưng chất lượng thì tương đối ổn định. Cấu trúc của sợi vải không dệt PP mang lại sự bền chắc, không ngả màu, không bị mục trong nước,…. Là một trong những sản phẩm đã được chứng nhận an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Nguyễn Thị Cẩm Loan

0988 647 152

Cty An VẠn Thành

Chuyển sản xuất và xuất khẩu túi vải không dệt

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.