0938319886

LỰA CHỌN SỐNG KHỎE MỖI NGÀY VỚI TÚI VẢI KHÔNG DỆT CHẤT LƯỢNG

Bao bì thân thiện môi trường, túi vải không dệt , túi thân thiện môi trường, sử dụng túi vải xanh

Bao bì nylon đang được thay thế dần bởi túi vải

Ở Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng đã đang đón nhận những sản phẩm bao bì MỚI  thay thế cho những bao bì thông thường.Những sản phẩm này được gọi với rất nhiều tên gọi khác nhau : Bao bì thân thiện môi trường , túi vải không dệt , bao nylon tự hủy sinh học , túi thân thiện môi trường ……

Có thể thấy, túi vải không dệt được sử dụng như một xu hướng và nhu cầu tất yếu cuộc sống. vì vậy, mọi người đón nhận nó một cách rất tự nhiên.

Hệ thống siêu thị trên thế giới đã áp dúng sử dụng túi vải

Trên thế giới, nhiều nước đã đưa vào sử dụng loại sản phẩm này trong tất cả các hệ thống siêu thị, điển hình như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nga…. và đóng một vai trò quan trọng. Người dân cũng ý thức được trách nhiệm của mình khi nhìn thấy dòng chữ “Hãy yêu môi trường sống của bạn” ngay trên những chiếc túi vải thông dụng.

Bao bì thân thiện môi trường, túi vải không dệt , túi thân thiện môi trường, sử dụng túi vải xanh
Sử dụng túi vải không dệt đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm

Thậm chí, một số nước phát triển như Mỹ, Phần Lan… còn đưa ra những chiến dịch nhằm phát động mọi người sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường. Và sau đó đã lan rộng ra nhiều quốc gia khác. Điều đó chúng tỏ sự quan tâm của cộng đồng quốc tế trong việc bảo vệ không gian sống cũng như các nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Tại Việt Nam, việc sử dụng túi vải xanh vẫn còn khá lạ lẫm đối với người dân. Thông thường, chỉ tại những địa điểm có cung cấp và bắt buộc sử dụng túi xách loại này thị họ mới nghiễm nhiên sử dụng. Và túi nilon vẫn là sự lựa chọn chủ yếu khi chúng ta đi mua sắm. Đây chính là thực tế đáng báo động khi túi nilon tràn lan khắp mọi nơi, đặc biệt là tại tất cả các chợ bình dân, các quán xá, cửa hàng….

Vì vậy, mỗi khi sử dụng một túi nilon, hãy suy nghĩ rằng bạn đang tự giết chết mình và mọi người xung quanh đấy!

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.