0938319886

THỜI ĐẠI VẢI KHÔNG DỆT

vải không dệt, sản phẩm vải không dệt, túi vải, sản phẩm tự hủy

Trong những năm gần đây, các sản phẩm không dệt đã trở thành một thay thế bọt polyurethane. Đặc biệt trong các ngành như thiết bị y tế, may mặc, trường học,… luôn đề cao chất lượng lên hàng đầu nên rất ưu tiên sử dụng vải không dệt.

Túi vải không dệt được tạo ra từ các sợi hoá học bền

Vải không dệt được tạo ra bởi các sợi nhựa hóa học liên kết với nhau được là bằng phẳng, tấm xốp được tạo ra trực tiếp từ các sợi riêng biệt hoặc từ nhựa nóng chảy.

Vải không dệt không được thực hiện bằng cách dệt, đan và không yêu cầu chuyển đổi các sợi để dệt. Thông thường, một tỷ lệ nhất định các loại vải tái chế và các vật liệu dựa trên dầu được sử dụng trong các loại vải không dệt. Tỷ lệ tái chế các loại vải khác nhau dựa trên đặc tính của nguyên liệu cần thiết cho việc sử dụng cụ thể.

vải không dệt, sản phẩm vải không dệt, túi vải, sản phẩm tự hủy
Nhiều nhà sản xuất đã nắm bắt được những ưu điểm của chiếc túi vải và đưa chúng trở thành đối tác của hầu hết những nhãn hàng lớn hiện nay.

Ngược lại, một số loại vải không dệt có thể được tái chế sau khi sử dụng, được xử lý thích hợp. Vì lý do này, các sản phẩm vải không dệt được ứng dụng để tạo ra các sản phẩm sạch cho môi trường sinh thái, đặc biệt là trong các lĩnh vực và ngành công nghiệp có sản phẩm sử dụng một lần hoặc các sản phẩm tự hủy.

Vải không dệt có vòng đời sống ngắn

Vải không dệt được thiết kế có vòng đời sống ngắn (thời gian tiêu hủy từ 2-3 năm), nhưng khi  sử dụng thì vải rất bền.

Nhiều nhà sản xuất đã nắm bắt được những ưu điểm của chiếc túi vải và đưa chúng trở thành đối tác của hầu hết những nhãn hàng lớn hiện nay. Đặc biệt, với một số thương hiệu cao cấp, loại vải không dệt thường được dùng để bọc bên ngoài chống trầy xước hoặc dùng làm túi đựng sản phẩm.

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.