0938319886

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ VẢI KHÔNG DỆT

vải không dệt, sản xuất vải không dệt, túi vải không dệt, vai khong det, san xuat vai khong det

Những năm gần đây, vải không dệt từ chất liệu Polypropylene đã trở thành dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. Chúng ta có thể tìm thấy nhiều kiểu túi vải và hình ảnh in trên vật liệu này.

Để lựa chọn túi vải tốt nhất cho khách hàng thì có rất nhiều thứ để nói về polypropylene, ví dụ vải không dệt được tạo ra như thế nào ? đặc điểm vật lý, khả năng in ấn và đặc tính thân thân thiện với môi trường….

vải không dệt, sản xuất vải không dệt, túi vải không dệt, vai khong det, tui vai khong det
Vải không dệt PP có tính năng tự hủy và thân thiện với môi trường.

Vậy làm sao chúng ta có thể hiểu được hết tất cả các thuộc tính, cũng như kiểu dáng đa dạng của túi vải không dệt. Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để mọi người có cái nhìn rõ hơn về túi vải không dệt, thêm vào đó cung cấp các gợi ý về nguồn gốc, so sánh và làm sao sản phẩm đến tay khách hàng.

Polypropylene là gì ?

Đơn giản chỉ là một dạng khác của nhựa. Nó có mặt trong nhiều dạng khác nhau, cơ bản chỉ là loại polyme từ nhựa nhựa cây linh hoạt. Mặc dù tên hóa học gọi là vải polypropylene, nhưng tên thông thường được gọi là “vải không dệt” đơn giản vì vải không dệt là mảng ứng dụng lớn của loại nhựa này và nó không phải là vải dệt truyền thống.

vải không dệt, sản xuất vải không dệt, túi vải không dệt, vai khong det, san xuat vai khong det
Vải không dệt được đo lường thông qua GSM hay nói cách khác là số gam trên một mét vuông vải.

Sản xuất vải không dệt như thế nào?

Quá trình tạo ra polypropylene được gọi là “quá trình trộn”. Các hạt polypropylene được đưa vào trong máy trộn cùng với nhiều loại màu sắc khác nhau. Sau đó chúng được đưa sang máy cán thông qua một vài hóa chất trơ và xử lý nhiệt. Cuối cùng trở thành những tấm vải không dệt được cuộn tròn để cho ra những cuộn vải thành phẩm.

Đo lường trọng lượng – GSM là gì ?

Vải không dệt được đo lường thông qua GSM hay nói cách khác là số gam trên một mét vuông vải. GSM bao gồm trọng lượng và mật độ của vật liệu polypropylen. GSM càng cao thì mật độ và độ chắc chắn, độ bền theo thời gian của vật liệu càng cao.

Hầu hết vải không dệt trong công nghiệp được đo ở mức giữa 70 và 100GSM. Chọn lựa trọng lượng được xác định bởi kích thước và mong muốn của người dùng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những vấn đề liên quan đến sản phẩm túi vải không dệt / túi môi trường này, bạn có thể search trên google những từ khóa dưới đây:

túi vải không dệt là gì
túi vải không dệt giá rẻ

mua túi vải không dệt ở đâu

giá túi vải không dệt

túi vải không dệt bảo vệ môi trường
túi vải không dệt tphcm
túi môi trường giá rẻ

túi vải không dệt chất lượng
cách kiểm tra chất lượng túi môi trường

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.