0938319886

Túi vải xanh không dệt quà tặng thân thiện với môi trường

túi quà tặng, túi vải xanh, túi không dệt, bảo vệ môi trường

Túi vải xanh được sử dụng rộng rãi

Túi vải xanh giờ đây không còn xa lạ gì với người tiêu dùng tại Việt nam. Không chỉ phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng bách hóa,…. Mà còn trở thành một loại mặt hàng thiết yếu rất được yêu thích. Đặc biệt những chiếc túi quà tặng được làm từ nguyên liệu vải PP luôn được bày bán rất đa dạng và bắt mắt.

Được làm từ chất liệu vải với cấu trúc đặc biệt, túi vải không dệt không những đẹp, chất lượng mà còn chứa nhiều chức năng làm tăng thêm giá gị, lợi ích của túi quà tặng như tính năng, kháng thấm, kháng lửa, thoáng khí nhờ cấu tạo đặc biệt của những sợi vải đặc biệt…. và còn rất nhiều tính năng khác đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường chứng nhận.

Bên cạnh những lợi ích thiết thực khi sử dụng túi vải không dệt, việc sử dụng túi quà tặng còn mang lại lợi ích vô cùng to lớn đối với môi trường.

 

túi quà tặng, túi vải xanh, túi không dệt, bảo vệ môi trường
túi quà tặng được làm từ nguyên liệu vải PP luôn được bày bán rất đa dạng và bắt mắt.

Đa dạng mẫu mã túi vải xanh mà bạn có thể lựa chọn

Đặc biệt, với thiết kế cá tính và rất tiện lợi, những chiếc túi quà tặng đã bắt đầu lấn chiếm sang lĩnh vực thời trang. Nhiều người dùng chúng như một loại phụ kiện, không chỉ nổi bật mà còn ấn tượng.

Điểm đặc trưng của những chiếc túi quà tặng chính là ở màu sắc và tính đa dạng, phù hợp cùng lúc với nhiều đối tượng. Đặc biệt những người Việt trẻ, luôn nắm bắt nhanh nhất những xu hướng của đời sống xã hội.

Hiện nay, rất nhiều công ty đã ứng dụng phổ biến loại túi thân thiện với môi trường trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhiều loại được thiết kế đẹp mắt làm quà tặng khuyến mại và tham gia các chương trình trúng thưởng. Đây cũng là một trong những cách tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng.

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua một chiếc túi quà tặng tại các cửa hàng bán đồ lưu niệm hoặc tại các shop quà tặng lưu niệm thông thường.

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.