0938319886

TÚI VẢI THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG VÀ NHỮNG ĐIỀU MÀ BẠN CẦN BIẾT

túi vải không dệt, túi vải xanh, bao bì tự hủy, túi vải môi trường

Các nhà khoa học đã đưa ra những giả thiết nếu trung bình một ngày một người sử dụng túi nilon thì thì 1 năm sẽ có khoảng 31,4 tỉ chiếc túi được dùng tương đương 1 triệu tấn nhựa. Vì vậy, sử dụng túi vải không dệt là cách tốt nhất để cải thiện hiện trạng trên.

Túi vải thân thiện môi trường dễ phân huỷ hơn túi nilon

Ai cũng biết, túi nilon được làm từ những vật liệu khó phân hủy có thể mất hàng chục năm, thậm chí hàng ngàn năm. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến môi trường sống của con người. Chính vì thế, túi vải không dệt, túi vải xanh, bao bì tự hủy. … là giải pháp hữu hiệu cho người dân khi sử dụng.

túi vải không dệt, túi vải xanh, bao bì tự hủy, túi vải môi trường
Mặc dù mới phát triển tại thị trường Việt Nam nhưng bao bì từ vải không dệt PP thực sự mang lại những hiệu quả bất ngờ không chỉ về mặt xã hội, kinh tế, hình ảnh mà cả sức khỏe con người.

Khuyến khích sử dụng túi vải không dệt thân thiện môi trường

Túi vải không dệt hay còn gọi là túi vải môi trường, được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng, cũng như sự tiện lợi, tiết kiệm khi được sử dụng nhiều lần. Chính vì thế các nhà khoa học đã khuyến khích người dân không nên sử dụng túi nilon.

Mặc dù mới phát triển tại thị trường Việt Nam nhưng bao bì từ vải không dệt PP thực sự mang lại những hiệu quả bất ngờ. Không chỉ về mặt xã hội, kinh tế, hình ảnh mà cả sức khỏe con người.

Nếu như trước đây, chúng ta chỉ có thể dùng loại túi nion để xách đồ dùng, thực phẩm với những lo ngại về phẩm màu và chất độc hại,… thì giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm. Không những thế, một chiếc túi vải xanh đẹp ấn tượng, có in thương hiệu sản phẩm là cách để doanh nghiệp lưu lại những ấn tượng của mình đối với khách hàng.

 

Nguyễn Thị Cẩm Loan

0988 647 152

Cty An VẠn Thành

Chuyển sản xuất và xuất khẩu túi vải không dệt

 

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.