0938319886

TÚI VẢI KHÔNG DỆT TRONG SẢN XUẤT

vải không dệt, vải không dệt sinh học, sản xuất vải không dệt, túi xách vải

[metaslider id=1025]

Để tìm hiểu về loại vải không dệt đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay, chúng ta cần hiểu rõ về tính chất cũng như công dụng của nó trong sản xuất và đời sống của cong người.

Sử dụng vải tái chế để sản xuất vải không dệt

Thông thường, một lượng vải tái chế và một phần nguyên liệu phụ thêm sẽ được dùng để sản xuất vải không dệt. Phần trăm của vải tái chế được dùng trong sản xuất vải không dệt rất khác nhau, nó phụ thuộc vào độ bền theo yêu cầu và mục đích sử dụng.

Bên cạnh đó, một vài loại vải không dệt có thể được tái chế sau khi sử dụng, chỉ cần phương pháp và các máy móc thích hợp. Chính vì vậy, các nghiên cứu vải không dệt hướng đến vải sinh học dành cho các ứng dụng chắc chắn hơn. Đặc biệt, trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp, nơi mà các sản phẩm vải không dệt sinh học có tính ứng dụng cao hay các lĩnh vực quan trọng như bệnh viên, trường học, trung tâm điều dưỡng, và các lĩnh vực tiện nghi sang trọng khác.

vải không dệt, vải không dệt sinh học, sản xuất vải không dệt, túi xách vải
Việc sản xuất vải không dệt thay thế bao bì nilon mang lại lợi ích cho cả 4 nhà: chính quyền- nhà sản xuất- đơn vị kinh doanh- người tiêu dùng.

Vải không dệt có tính hút ẩm cao dễ phân huỷ

Vải không dệt được sử dụng rất phổ biến từ những sản phẩm rất nhỏ cho đến chiếc túi mua hàng cực lớn. Tính chất hút ẩm, sợ vải bền chắc, không bị mục nát, tiêu hủy nhanh trong môi trường,…. Là những nguyên nhân giúp cho mặt hàng này ngày càng nhận được nhiều sự chú ý.

Việc sản xuất vải không dệt thay thế bao bì nilon mang lại lợi ích cho cả 4 nhà: chính quyền- nhà sản xuất-  đơn vị kinh doanh- người tiêu dùng. Với những phẩm chất thiết yếu cho khách hàng và giá cả lại phải chăng, những chiếc túi vải chính là công cụ hữu hiệu trong các hoạt động mua sắm và tiêu dùng.

Cty An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.