0938319886

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG TÚI TỰ HỦY TRONG SẢN XUẤT VÀ TIÊU DÙNG ?

bảo vệ môi trường , túi quà tặng, bao bì vải không dệt

Túi xách bằng chất liệu không dệt có tên khác theocách gọi chung là túi môi trường, túi tự hủy, túi sinh thái…. Nhìn chung, túi vải là sản phẩm bảo vệ môi trường và quảng bá hiệu quả thương hiệu cho doanh nghiệp cực kì hiệu quả mà chi phí lại thấp.

Vải không dệt được kiểm định hoàn toàn không chứa các chất độc hại

Vải không dệt được kiểm định hoàn toàn không chứa các chất độc hại cho sức khỏe người sử dụng, túi vải dùng bằng chất liệu không dệt sẽ có tính thẩm mỹ cao. Với kỹ thuật ép nhiệt đa tầng tiên tiến hiện nay, những chiếc túi vải thành phẩm có thể gây sự thích thú cho người sử dụng.

túi môi trường, túi tự hủy, túi sinh thái
Túi vải dùng bằng chất liệu không dệt sẽ có tính thẩm mỹ cao.

Chúng ta nên biết rằng cứ mỗi phút trên thế giới có gần 2 triệu được túi được thải ra và trong đó đến 1,7 triệu túi là nilon. Theo như cảnh báo từ các nhà nghiên cứu môi trường và biến đổi khí hậu thì mỗi chiếc túi nilon chôn vùi dưới lòng đất phải mất gần 500 năm để phân hủy hoàn toàn. Khi phân hủy túi nilon lại gây ra các tác vô cùng nghiêm trọng và ảnh hưởng đến môi trường, hủy hoại đất và làm ô nhiễm môi trường, gây ra các bệnh nguy hiểm cho sức khỏe con người và các động thực vật trên trái đất.

Với khẩu hiệu chung tay bảo vệ môi trường xanh được Liên Hiệp quốc kêu gọi, nhằm thay đổi tập quán sử dụng túi nilon chuyển sang sử dụng các túi thay thế sản xuất bằng vật liệu dễ tiêu hủy, người tiêu dùng Việt Nam đang rất ủng hộ bao bì vải không dệt trong các hoạt động mua sắm.

bảo vệ môi trường , túi quà tặng, bao bì vải không dệt
Túi xách vải không dệt được sản xuất theo nhiều mẫu thiết kế mới lạ, đa dạng.

Túi xách vải không dệt được sản xuất theo nhiều mẫu thiết kế mới lạ

Túi xách vải không dệt được sản xuất theo nhiều mẫu thiết kế mới lạ, đa dạng, phong phú đã được các doanh nghiệp nhanh chóng áp dụng vào các chiến dịch maketting sản phẩm như: dùng những chiếc túi thân thiện môi trường này làm túi quà tặng, hoặc đựng các tặng phẩm kèm theo.

Với những chiếc túi tự hủy xinh xắn làm túi đựng quà. Sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng và là ưu tiên số 1 hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những vấn đề liên quan đến sản phẩm túi vải không dệt / túi môi trường này, bạn có thể search trên google những từ khóa dưới đây:

túi vải không dệt là gì
túi vải không dệt giá rẻ

mua túi vải không dệt ở đâu

giá túi vải không dệt

túi vải không dệt bảo vệ môi trường
túi vải không dệt tphcm
túi môi trường giá rẻ

túi vải không dệt chất lượng
cách kiểm tra chất lượng túi môi trường

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.