0938319886

Túi vải đay

Chúng tôi là nhà sản xuất túi vải đay tại khu vực TPHCM. L’eco luôn tin tưởng vào một giải pháp thay thế hợp lý cho mọi người, ở mọi nơi. Cho dù bạn là một nhà bán lẻ đa quốc gia hay một doanh nghiệp nhỏ hoặc cửa hàng. Bạn sẽ được đảm bảo chiếc túi vải đay luôn sẵn sàng để bạn tìm kiếm tại xưởng may L’eco. Hãy biến chúng tôi thành nhà cung cấp hoàn hảo của bạn – chúng tôi cá là bạn sẽ không thất vọng.

Với xưởng may lớn tại TPHCM gồm nhiều kiểu túi vải đay đa dạng được giữ ở mọi thời điểm, cùng với dịch vụ túi đặt riêng theo nhu cầu. Việc tìm kiếm chiếc túi hoàn hảo của bạn không thể đơn giản hơn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế sản phẩm túi, giúp bạn tạo ra chiếc túi như ý muốn. Có nhiều ý tưởng cho túi sẽ giúp bạn tìm được chiếc ưng ý và điều đó cũng có nghĩa là chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian 

Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế, có thể đưa ra những thiết kế thú làm hài lòng đến bạn. Đối với những khách hàng thích sự cá tính cho chiếc túi của mình, dịch vụ thiết kế theo nhu cầu của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng thiết kế, sản xuất và giao túi theo yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Túi vải đay
Túi vải đay

Câu hỏi thường gặp về Túi vải đay

Túi vải đay là gì?

Đay là vật liệu tái chế 100% có độ bền cao và linh hoạt. Kết quả là nó được sử dụng để làm túi đay. Túi đay được làm từ chất liệu đay được dệt và may chặt chẽ để có khả năng đứng vững nên được rất nhiều khách hàng sử dụng làm túi đựng đồ.

Túi vải đay có thể tái chế được không?

Túi đay có thể tái chế và phân hủy sinh học 100%. Bạn có thể tái sử dụng túi đay nhiều lần mà không bị vỡ như túi ni lông. Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp thân thiện với môi trường.

Đay có tốt hơn bông không?

Đay là chất xơ quan trọng thứ hai được chiết xuất từ ​​một loại rau. Trong một số ứng dụng, đay được coi là tốt hơn bông. Đay thân thiện với môi trường hơn bông vì nó cần ít nước, thuốc trừ sâu, bảo dưỡng và bón phân để tạo ra những vụ mùa đáng kể. Đay có tính bền vững và linh hoạt cao nên nó trở thành một loại sợi tuyệt vời để làm túi xách của chúng tôi.

Túi đay dùng được bao lâu?

Túi đay của chúng tôi khá bền. Chúng sẽ dễ dàng kéo dài đến 4 năm nếu được bảo dưỡng và chăm sóc thích hợp. Khi sử dụng hợp lý, túi có thể thay thế hơn gấp 10 lần túi thông thường.

Bạn có thể tái sử dụng túi đay bao nhiêu lần?

Túi đay rất bền và có thể tái sử dụng nhiều lần trước khi cần thay túi. Trung bình, người ta ước tính rằng một người có thể tái sử dụng một chiếc túi khoảng 10 lần. Túi đay 100% tự nhiên bền hơn và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Túi vải đay
Túi vải đay

Lợi ích của túi đay là gì?

Túi đay bền và dễ bảo quản. Cây đay và do đó, các túi có lượng CO2 thấp, làm cho chúng có thể phân hủy sinh học 100% và có thể làm phân trộn 100%. Túi đay cực kỳ chắc chắn cho phép bạn mang được nhiều đồ hơn.

Với những điều tuyệt vời từ túi vải đay này, tin chắc chắc các cũng đang thích thú, ấn tượng và muốn tìm hiểu chúng rõ hơn.

Chỉ cần nhấp vào nút ” Nhận tư vấn”  hoặc gọi đến hotline 0988.647.152, đại diện tư vấn viên L’eco sẽ giúp bạn tư vấn và giải đáp thông tin về chiếc túi vải đay này.

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.