0938319886

ÁO LÓT GỐI BẰNG VẢI KHÔNG DỆT MANG LẠI GIÁ TRỊ KINH TẾ

Áo lót gối làm từ vải không dệt trong hệ thống khách sạn

Áo lót gối L’eco bằng chất liệu vải không dệt mang lại giá trị lớn cho các hệ thống khách sạn, resort và cho người tiêu dùng.

Hiện nay tất cả các hệ thống khách sạn, resort ở Pháp đang sử dụng sản phẩm này bởi vì nó mang lại giá trị kinh tế cao, tiết kiệm thời gian, chi phí, vệ sinh và mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.

áo lót gối vải không dệt, áo gối, leco
Áo lót gối bằng chất liệu vải không dệt,  bao gọc chiếc gối và nằm bên dưới lớp áo gối ngoài

Áo lót gối bằng vải không dệt được làm bằng chất liệu nhựa PP không dệt với định lượng rất mỏng (20~25gsm), và được cán lên một lớp PE rất mỏng để tạo độ mềm, không có âm thanh phát ra khi chạm và lớp PE này ngăn được mồ hôi, nước, bụi hay những chất khác trong quá trình sử dụng.

áo lót gối vải không dệt, áo gối, leco
Khi chạm hay vò áo lót gối sẻ không nghe âm thanh để bảo vệ giấc ngủ của bạn

Khi chạm hay vò áo lót gối này, không phát ra âm thanh để bảo vệ giấc ngủ là do lớp màng PE cán rất mỏng không tạo ra âm thanh.

Tuổi thọ áo lót gối khoảng 6 tháng

Áo lót gối này được sử dụng trong vòng 6 tháng, và bao bọc, bảo vệ chiếc gối bên trong không bị dơ, không bị thấm mồ hôi, nước, bụi…và sau 6 tháng sẽ thay 1 lần và bỏ đi. Như vậy chiếc gối bên trong được bảo vệ sạch sẽ, vệ sinh  vì vậy tiết kiệm được chi phí bởi vì thời gian sử dụng chiếc gối lâu dài hơn do có áo lót gối bọc bên ngoài. Chúng ta chỉ cần thay áo lót gối sau 6 tháng thay vì thay chiếc gối bên trong.

áo lót gốai vải không dệt, áo gối, leco
Khách hàng Pháp làm việc với L’eco để cung cấp sản phẩm này sang thị trường Pháp.

 

Áo lót gối bằng chất liệu vải không dệt là một phát minh và đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia bên Pháp trước khi đưa vào sử dụng vì vậy sản phẩm này đang được sử dụng trong các hệ thống khách sạn, resort và cả từng gia đình.ao lot goi leco 1

L’eco

 

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.