0938319886

CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG SỐNG VỚI TÚI VẢI KHÔNG DỆT

túi vải không dệt, bảo vệ môi trường, túi vải, sử dụng túi vải không dệt

Túi vải không dệt có nhiều kiểu dáng khác nhau

Túi vải không dệt nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau mang lại cho người sử dụng nhiều cảm giác mới. Không chỉ đảm bảo về mặt lợi ích kinh doanh mà còn có ý nghĩa tích cực trong việc bảo vệ môi trường.

Lợi ích không ngờ từ túi vải không dệt

Cho dù bạn hay mọi người chỉ sử dụng một túi vải không dệt một lần trong đời thì như các bạn sẽ thấy lợi ích thiết thực của túi vải không dệt, 1 túi vải không dệt chỉ mất 5 năm để phân hủy nhưng với túi nilon thì phải mất khoảng đến 400 năm đến 600 năm mới phân hủy được. Với số lượng túi nilon được được sử dụng như hiện nay, mặc dù hiện giờ con người chưa bị ảnh hưởng lớn gì ngay bây giờ thì điều chắc chắn rằng thế hệ mai sau sẽ không có một môi trường trong lành để sống.

túi vải không dệt, bảo vệ môi trường, túi vải, sử dụng túi vải không dệt
túi vải không dệt không chỉ đảm bảo về mặt lợi ích kinh doanh mà còn có ý nghĩa tích cực trong việc bảo vệ môi trường.

Không những tác hại ảnh hưởng lâu trong nhiều năm của túi nilon mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể con người thông qua tiếp xúc. Bởi vì sao, hiện nay có rất nhiều túi nilon được sản xuất với giá thành rất rẻ để cạnh tranh với nhau, dẫn đến chất liệu túi nilon sẽ giảm đi, chứa nhiều chất độc hại hơn, màu của túi nilon dể phai khi sử dụng. Và dể bị nóng chảy với nhiệt độ. Vì vậy gây ảnh hưởng trực tiếp lên da và thức ăn đựng trong đó. Nhưng đối với túi vải không dệt thì rất tốt với môi trường mà còn có khả năng tùy chỉnh chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Túi vải không dệt có thể thay thế túi giấy bởi tính chống thấm, thay thế túi ni lon bởi thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Túi vải không dệt là sản phẩm tốt nhất cho lựa chọn của bạn, khi sử dụng túi vải không dệt là bạn đã gián tiếp góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ tương lai của thế hệ trẻ.

Công ty Vạn An Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.