0938319886

CUNG CẤP TÚI VẢI KHÔNG DỆT

cung cấp túi vải không dệt, túi xách thời trang, vải không dệt

Hiện nay, tại Việt Nam, các công ty cung cấp túi vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt ngày càng nhiều. Với nhu cầu mua sắm không ngừng tăng cao, mặt hàng này vẫn được đánh giá sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Vải không dệt làm từ các sợi vải chắc chắn

Vải không dệt được làm từ các sợi, hình thành qua xử lý bằng máy móc và chất hóa học, do loại vải này không được sản xuất bằng phương pháp dệt truyền thống nên gọi là vải không dệt.

Loại vải này thoáng khí, thế giới gọi là “Giấy dán tường biết thở”. Ở những nước phát triển, vải không dệt rất đắt và rất có chỗ đứng. Do không thấm nước nên khi thi công có thể trực tiếp quết hồ lên tường rồi dán giấy lên, công suất rất cao.

Đa số các loại vải không dệt có màu sắc nhẹ nhàng , mềm mại, thoáng khí, sang trọng. Đến nay, vải không dệt ngày càng được xử lý tốt, khi dùng lại rất bền nên được dùng cho những nơi sang trọng, cao cấp.

cung cấp túi vải không dệt, túi xách thời trang, vải không dệt
Ở những nước phát triển, vải không dệt rất đắt và rất có chỗ đứng.

Túi thân thiện môi trường giúp môi trường sống tốt hơn

Thân thiện môi trường” đã trở thành khẩu hiệu hành động, việc cấp thiết của nhiều nước trên thế giới nhằm giảm thiểu tác động do không khí, rừng, sông, biển bị ô nhiễm gây ra. Cùng với sự phát triển kinh tế và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí đang gia tăng ở các đô thị ở ViệtNam. Việc sử dụng những chiếc túi thân thiện với môi trường là thể hiện thái độ quan tâm đến môi trường sống, đến sức khỏe của chúng ta.

Những lợi thế khi sử dụng túi không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải, điều đó thật tốt cho cả hai. Vì vậy túi vải không dệt hiện nay trên thị trường, nhiều hơn và phổ biến hơn.

Với chính sách khuyến khích của nhà nước cùng sự ủng hộ của nhân dân, tin chắc rằng các đơn vị cung cấp túi vải không dệt và các loại bao bì khác từ vải không dệt sẽ nắm bắt được cơ hôi này, mở rộng phân khúc thị trường hướng đến nhiều tầng lớp người tiêu dùng.

Túi Vải Không Dệt L’eco
www.Leco.com.vn

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.