0938319886

HƯỞNG ỨNG DÙNG TÚI VẢI KHÔNG DỆT TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG MUA SẮM

túi vải, sản xuất túi vải, bảo vệ môi trường

Theo một cuộc điều tra mới đây, sau khi phát túi vải cho người dân trên địa bàn Tp. HCM để nghiên cứu mục đích sử dụng túi vải thì kết quả cho thấy 60% ý kiến sử dụng túi vải vào việc đi chợ, đựng đồ thực phẩm, 10% sử dụng túi vải để đựng giấy tờ,12% sử dụng để đựng quần áo, đồ dùng trong nhà, và 18% chọn tất cả các đáp án.

Người tiêu dùng nhận lợi ích gì khi sử dụng túi vải

Và khi túi vải được đưa vào sử dụng thì người dân ở đây đánh giá túi vải có rất nhiều lợi ích, 75 % các ý kiến của người dân cho rằng lợi ích của túi vải bao gồm tất cả các lợi ích như sau: túi vải rất gọn nhẹ, có thể đựng được rất nhiều đồ; Túi vải có thể sử dụng được nhiều lần; Túi vải làm từ vải sợi tổng hợp nên rất dễ phân huỷ, không gây hại cho môi trường,….

túi vải, sản xuất túi vải, bảo vệ môi trường, tui vai, san xuat tui vai
Túi vải rất gọn nhẹ, có thể đựng được rất nhiều đồ.

Sau khi nhận thức được những lợi ích từ việc sử dụng túi vải, người dân đều hào hứng sử dụng. Qua thông tin thu được và xử lý số liệu, kết quả cho thấy có tới 65 % ý kiến chọn câu trả lời rất cần thiết, 30% ý kiến trả lời cần thiết.

Vậy làm sao để thay đổi quan niệm mua sắm đã hình thành hàng thập kỷ qua, làm thế nào để người dân từ bỏ túi nilông một cách triệt để ?

túi vải, sản xuất túi vải, bảo vệ môi trường
Túi vải làm từ vải sợi tổng hợp nên rất dễ phân huỷ, không gây hại cho môi trường.

Cần tăng cường số lượng túi vải trên thị trường

Trước hết, cần tăng cường cung cấp cho thị trường loại túi vải thân thiện môi trường, đồng thời hạn chế sản xuất và cung ứng loại túi nilon khó phân hủy. Nhà nước cần có những chính sách ban hành các luật cấm lưu hành và sử dụng túi nilon. Các tổ chức chính quyền, ban ngành có liên quan thường xuyên áp dụng các chương trình phát túi vải miễn phí ở các siêu thị, chợ; Khuyến khích các doanh nghiệp phát triển phương hướng sản xuất túi vải, thay thế túi nilon để cung ứng cho thị trường,….

Vấn đề thay đổi túi nilon bằng túi vải là cách để tạo một thói quen tích cực trong hành vi của con người, góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta được trong sạch hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những vấn đề liên quan đến sản phẩm túi vải không dệt / túi môi trường này, bạn có thể search trên google những từ khóa dưới đây:

túi vải không dệt là gì
túi vải không dệt giá rẻ

mua túi vải không dệt ở đâu

giá túi vải không dệt

túi vải không dệt bảo vệ môi trường
túi vải không dệt tphcm
túi môi trường giá rẻ

túi vải không dệt chất lượng
cách kiểm tra chất lượng túi môi trường

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.