0938319886

IN TÚI VẢI KHÔNG DỆT TẠI TPHCM

túi vải bố, tui vai bo, túi cotton, tui cotton

In túi vải không dệt rẻ

Việc in ấn trên chất liệu polypropylene đã đặt ra nhiều thách thức cho quá trình in túi vải tại Tp.HCM. Hầu hết các nhà cung cấp túi vải không dệt đều sử dụng kỹ thuật “in màn” hay còn gọi là “in lụa” (sreen print). Kỹ thuật này giúp giảm giá thành và tăng tốc độ mà vẫn đảm bảo kết quả tốt.

Tuy nhiên, kỹ thuật in này trên các sản phẩm túi vải không dệt yêu cầu phải có kỹ năng tốt và có các kỹ thuật định dạng tốt để đạt được kết quả như mong đợi. Kỹ thuật in màn tập trung vào 3 phần chính: độ bao phủ mực in, số lượng màu sắc cần in lên bề mặt, đảm bảo độ khô của mực sau khi in lên bề mặt túi vải.

in túi vải, vải không dệt, vải không dệt PP, in tui vai, vai khong det PP
In túi vải có nhiều ưu điểm nổi bật.

Vải không PP giúp in ấn trở nên dễ dàng

Để đạt được độ bao phủ tốt nhất trên chất liệu vải không dệt PP đòi hỏi người in phải có được kỹ năng kinh nghiệm cần thiết. Sự khác nhau giữa các loại vật liệu (giữa vải dệt và không dệt, đặc và xốp) nên các thành phần mực khác nhau. Vì vậy hãy tìm kiếm một nhà cung ứng có thể đem lại cho bạn loại mực tốt, có độ phủ mực tốt nhất, cụ thể là mực trắng trên các màu tối như màu đen, đỏ, màu xanh lá hunter, màu xanh dương roya.

in túi vải, vải không dệt, vải không dệt PP, in tui vai, vai khong det
Túi vải không dệt đang loại dần các loại túi nhựa khác.

Phần lớn những lời giới thiệu, kêu gọi thông qua chất liệu polypropylen đó là đặc tính thân thiện môi trường. Nhiều túi vải không dệt kèm theo lời giới thiệu có thể tái chế hay có thể dùng lại. Vì vậy, túi vải không dệt đang loại dần các loại túi nhựa khác, và thông thường được tái chế tại cuối chu trình sử dụng.

Suốt quá trình sản xuất, vài nhà cung cấp yêu cầu thành phẩm thừa vì chúng sẽ được tái sử dụng trong các sản phẩm tiếp theo. Điều này cũng dễ hiểu, vì tất cả chất liệu polypropylene thông thường có khả năng tái chế 100% khi không còn sử dụng và được xếp hạng thứ 5 ở khả năng tái chế trong hiệp hội sản xuất nhựa(SPI).

Các doanh nghiệp có nhu cầu in túi vải có thể liên hệ TuiVaiMoiTruong.com của Công ty An Vạn Thành để nhận được những sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả kinh tế tối đa nhất.

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.