0938319886

LỢI THẾ CỦA CHIẾC TÚI VẢI KHI MUA SẮM

Túi tự hủy, bao bì tự hủy, vải không dệt, tui vai, túi vải

Những lợi thế khi sử dụng túi vải khi mua sắm: người tiêu dùng vừa mua được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải, điều đó thật tốt cho cả hai, vì vậy túi vải không dệt hiện nay trên thị trường, nhiều hơn và phổ biến hơn.

Độ bền của túi vải không dệt lên đến 5 năm, không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ hết không gây ô nhiễm môi trường, được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Túi vải không dệt thường được in ấn đơn giản, không cầu kỳ một hoặc đến 2 màu. Kiểu dáng túi độc đáo với nhiều sự lựa chọn: túi có quai xách, túi vải cầm tay ….

Túi tự huỷ giúp quá trình phân huỷ nhanh hơn

Bao bì tự hủy được chia làm hai loại: tự hủy thông thường và tự hủy sinh học.Tự hủy thông thường (degradable): là quá trình phân rã vỡ vụn bao bì nhựa (có nguồn gốc từ dầu mỏ) từ mảnh lớn thành nhiều mảnh nhỏ không có lợi cho môi trường do khó thu gom và không làm bồi bổ cho đất.Tự hủy sinh học (biodegradable) là quá trình phân hủy triệt để bao bì nhựa (từ nguyên liệu nhựa có nguồn gốc thực vật) do tác động của vi sinh vật và độ ẩm thành phân hữu cơ (compost).

Túi tự hủy, bao bì tự hủy, vải không dệt, tui vai, túi vải
Vải không dệt được lấy làm nguyên liệu chế tác nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao, phổ biến rộng rãi trong cuộc sống.

Vải không dệt không chứa các chất độc hại 

Sản phẩm vải không dệt được làm từ nguyên liệu PP ( polypropylene ) nguyên chất, không chứa các chất độc hại, có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần.
Vải không dệt được lấy làm nguyên liệu chế tác nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao, phổ biến rộng rãi trong cuộc sống như: túi vải mua sắm, túi sinh thái tự phân huỷ, làm vỏ đĩa CD với nguyên liệu vải không dệt,…. Theo số liệu thống kê, mức tiêu thụ vải không dệt của Nhật Bản năm 2009 đạt 338.480 tấn, trong đó sản phẩm được dùng trong lĩnh vực y tế chiếm 26,7%, đồ dùng gia dụng 18,5%, xây dựng dân dụng 8,7%…

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những vấn đề liên quan đến sản phẩm túi vải không dệt / túi môi trường này, bạn có thể search trên google những từ khóa dưới đây:

túi vải không dệt là gì
túi vải không dệt giá rẻ

mua túi vải không dệt ở đâu

giá túi vải không dệt

túi vải không dệt bảo vệ môi trường
túi vải không dệt tphcm
túi môi trường giá rẻ

túi vải không dệt chất lượng
cách kiểm tra chất lượng túi môi trường

 

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.