0938319886

TẦM QUAN TRỌNG CỦA TÚI XÁCH VẢI

túi xách vải, bảo vệ môi trường, túi vải không dệt, in ấn túi vải không dệt

Hàng ngày, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh một người nào đó đang cầm trên tay chiếc túi vải đựng đồ của một sản phẩm hay của một thương hiệu nào đó và băn khoăn về nguồn gốc của chúng. Đó chính những sản phẩm được làm từ loại vải không dệt thân thiện với môi trường.

Túi xách vải đang dần thay thế túi nilong

Trước đây, các chủ cửa hàng hay dùng túi nilong để làm túi đựng hàng cho khách. Túi đựng hàng đối với họ đơn giản chỉ là cái túi để người mua mang hàng hóa về nhà.

Giờ đây, cùng với việc bảo vệ môi trường, túi xách vải đã dần dần thay thế túi nilong. Nhưng trên hết, túi thể hiện được sự sang trọng và quý phái.

túi xách vải, bảo vệ môi trường, túi vải không dệt, in ấn túi vải không dệt
Giờ đây, cùng với việc bảo vệ môi trường, túi xách vải đã dần dần thay thế túi nilong.

Túi xách vải được người tiêu dùng sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần

Và có lẽ người tiêu dùng cũng hiểu được điều đó nên họ đã tận dụng túi  để làm vật dụng hàng ngày. Họ có thể dùng túi  để đựng những gì họ muốn mang đi. Túi xách vải được họ sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần. Họ mang chúng đi đến những nơi mà họ đến. Điều này vô tình đã biến chúng thành tấm biển quảng cáo di động vô cùng hiệu quả mà lại không quá tốn tiền.

Đó chính là lí do vì sao hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ, trong và ngoài nước đã triệt để tận dụng điều này để in ấn nhiều loại túi vải không dệt trong các chương trình khuyến mại tặng quà cho khách hàng.

Nhận thấy ý nghĩa và công dụng của việc sử dụng túi xách vải, các công ty sản xuất sản phẩm này ngày một nhiều hơn. Nhưng với một nhu cầu lớn như hiện nay và trong tương lai thì đây hứa hẹn sẽ là một thị trường tiềm năng và màu mỡ cho bất cứ doanh nghiệp nào.

Công ty An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.