0938319886

THỊ TRƯỜNG VẢI KHÔNG DỆT

vải không dệt, vải không dệt PP, túi vải, bao bì tự hủy

Hiện nay ngoài thị trường chúng ta thấy rất nhiều ứng dụng của chất liệu vải không dệt nhưng nhiều nhất vẫn là các sản phẩm túi vải không dệt. Ngoài các ứng dụng đời thường, vải không dệt còn ứng dụng cao trong y tế và các ngành công nghiệp quan trọng khác.

Túi vải không dệt là một vật dụng quan trọng

Túi vải không dệt chỉ là một ứng dụng trong số rất nhiều ứng dụng quan trọng của vải không dệt PP, như: các dụng cụ trong y tế, thiết bị lọc trà- cà phê, vật liệu xử lý nước khoáng, giấy vệ sinh và tã giấy cho trẻ em, bao bì xốp, khăn trải bàn, làm chăn mền hoặc thú nhồi bông, các tấm bảo vệ nhà- xe hơi,….

vải không dệt, vải không dệt PP, túi vải, bao bì tự hủy
Túi vải không dệt chỉ là một ứng dụng trong số rất nhiều ứng dụng quan trọng của vải không dệt PP.

Sản phẩm vải không dệt thường có nhiều mẫu mã đa dạng

Sự đa dạng của các sản phẩm vải không dệt đã mở ra tiềm năng to lớn cho ngành này. Nếu như trước đây, người ta chủ yếu dùng bao nilon để làm các tấm chắn trong nông nghiệp thì giờ đây nhiều nơi sản xuất nông nghiệp công nghệ cao đã chuyển sang dùng tấm màn lưới hay màn vải bạt xanh.

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của vải không dệt đối với tất cả các lĩnh vực của đời sống. Nhất là trong hoạt động sản xuất và kinh doanh lại càng đóng vai trò trọng yếu.

Với những chiếc túi vải thông thường, người ta có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau mà không gây hại gì cho môi trường và những người xung quanh. Đặc biệt, tiết kiệm được chi tiêu khi có thể sử dụng nhiều lần trong nhiều năm liền.

Mặc dù, chúng ta vẫn chưa thể thủ tiêu triệt để túi nilon và thay thế bằng những bao bì tự hủy nhưng đây đây chắn chắn là lĩnh vực được đầu tư và phát triển trong tương lai.

Nguyễn Thị Cẩm Loan

0988 647 152

Cty An VẠn Thành

Chuyển sản xuất và xuất khẩu túi vải không dệt

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.