0938319886

TRÀO LƯU SỬ DỤNG TÚI VẢI XANH KHÔNG DỆT TRONG GIỚI TRẺ

Bất cứ xu hướng nào được giới trẻ quan tâm cũng đều tạo nên những cơn sốt và ảnh hưởng tích cực tới sự phát triền của xã hội. Lẽ dĩ nhiên vì đây là đối tượng đông đảo nhất và là khách hàng chính trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy, việc các bạn trẻ hào hứng sử dụng túi vải xanh cũng đã tác động phần nào tới hoạt động sản xuất ở lĩnh vực này.

Sử dụng túi vải xanh giúp cho ích nhiều cho người tiêu dùng

Có thể nói, càng về những ngày cuối năm chúng ta càng chứng kiến được sự bùng nổ của sản phẩm túi vải. Các thương hiệu nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như: hàng gia dụng, công nghệ thông tin, thời trang….. đều dùng túi vải để đựng sản phẩm và tham gia chương trình khuyến mãi lớn. Vì vậy, cơ hội tiếp cận túi vải xanh được phổ biến hơn tới người tiêu dùng.

sử dụng túi vải xanh, dùng túi vải, sản phẩm túi vải, túi vải thân thiện môi trường
Độ bền chắc cùng những ưu điểm vượt bậc đã giúp túi vải trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn học sinh.

Túi vải xanh được hưởng ứng đông đảo từ các bạn trẻ

Tuy nhiên, ít ai biết được một bộ phận hưởng ứng tích cực phong trào này chính là các bạn trẻ. Trước khi túi xách vải được đưa ra các siêu thị và cửa hàng lớn, các bạn thanh niên – sinh viên đã tham gia các cuộc thi sáng tạo túi vải thân thiện môi trường, tìm hiểu về tác hại túi nilon…. nên hiểu rõ được chất lượng của sản phẩm này.

Chiếc túi vải xanh được nhiều trường học sử dụng làm quà tặng kèm theo phần thưởng cho học sinh, theo các bạn đến trường, đựng đồ ăn mang đến lớp….

Độ bền chắc cùng những ưu điểm vượt bậc đã giúp túi vải trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn học sinh. Vì vậy, chẳng có lý do gì mà các bậc phụ huynh, những bà nội trợ lại không sử dụng chúng thường xuyên nhỉ !

Cty An Vạn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.