0938319886

TÚI BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

túi bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường sống, túi vải không dệt, dùng túi vải môi trường

Cuộc sống càng phát triển, con người càng hủy hoại môi trường nhiều hơn, khác thác bừa bãi nguồn tài nguyên thiên nhiên….. gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bầu khí quyển. Để hạn chế vấn đề này, nhiều quốc gia đã bắt đầu sử dụng túi bảo vệ môi trường thay thế cho loại túi nilon thông thường.

Tác hại của việc sử dụng túi nilon

Theo các chuyên gia hóa học, túi nilon được làm từ những chất khó phân hủy. Muốn túi nilon phân hủy hoàn toàn phải mất hàng chục năm, thậm chí hàng ngàn năm. Trong khi đó, hiện nay ở Việt Nam, số lượng túi nilon được tập trung về bãi rác để xử lý tập trung và tái chế chiếm tỉ lệ không cao, đa phần còn lại thường bị vứt lung tung trên đường phố, vườn hoa, cống rãnh… gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đất và nước…

túi bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường sống, túi vải không dệt, dùng túi vải môi trường
Hãy sử dụng túi bảo vệ môi trường vì một tương lại xanh

Nghiêm trọng hơn là đất và nước bị ô nhiễm bởi túi nilon sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Thực tế, nhiều loại túi nilon có lẫn lưu huỳnh, được làm từ dầu mỏ nguyên chất ngấm vào nguồn nước gây rối loạn chức năng và các dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ… Các loại túi nilon màu chứa thực phẩm tươi sống, đồ ăn chín có thể khiến thực phẩm nhiễm các kim loại như chì, clohydric gây tác hại cho não và là nguyên nhân gây ung thư phổi. Các nhà khoa học đã đưa ra một giả thiết, trung bình mỗi người dân Việt Nam dùng 1 túi nilon/1 ngày thì 1 năm sẽ có 31,4 tỉ chiếc túi được dùng, tương đương với 1 triệu tấn nhựa.

Hiện nay, các công ty môi trường xanh đã giải quyết được phần nào những vấn nạn môi trường do con người gây ra. Việc thải rác bừa bãi, sử dụng điện nước lãng phí, phá rừng, ô nhiễm không khí, khí thải công nghiệp,…. Đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống con người.

Sử dụng túi bảo vệ môi trường thay cho túi nilon

Túi bảo vệ môi trường chỉ là một trong số ít những giải pháp mà chúng ta có thể làm để góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường do túi nilon gây ra. Dù vẫn còn một thời gian dài để mọi người có thể làm quen với việc thay thế này nhưng không có gì là không thể nếu tất cả mọi người hiểu rõ được tầm quan trọng của những nguyên liệu xanh thân thiện với môi trường.

Song song với những biện pháp trong sản xuất túi vải không dệt thì nhiều công ty môi trường xanh đã phát động những dự án trồng cây xanh đô thị, chú trọng đẩy mạnh phát triển cây xanh để cải thiện môi trường sinh thái, tạo nên một bộ mặt hoàn toàn mới. Đây chính là những bước khởi đầu tích cực và quan trọng trong chương trình bảo vệ môi trường bền vững.

Thực tế đáng lo ngại đó bắt buộc chúng ta phải dùng túi vải môi trường. Loại túi được sản xuất từ loại vải không dệt, có thể tái sử dụng nhiều lần và rất an toàn với con người.

Hãy sử dụng túi bảo vệ môi trường vì một tương lại xanh !

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.