0938319886

TÚI THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

túi vải, túi xách vải, túi vải không dệt, sản phẩm vải không dệt

Những chiếc túi vải được dùng nhiều trong mua sắm hàng ngày, không chỉ tiện lợi mà còn hợp thời trang. Ưu điểm của nó là về kiểu dáng bắt mắt và màu sắc tươi sáng nên có thể giúp bạn thoải mái và tự tin khi sử dụng.

Túi thời trang bảo vệ môi trường đang được nhiều người ưa chuộng

Hiện nay các sản phẩm vải không dệt rất được ưa chuộng, từ kiểu dáng mẫu mã và chất lượng đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng. Đặc biệt là những người trẻ tuổi cũng rất hứng thú với sản phẩm ấn tượng và tiện lợi này.

túi vải, túi xách vải, túi vải không dệt, sản phẩm vải không dệt
Những chiếc túi vải được dùng nhiều trong mua sắm hàng ngày, không chỉ tiện lợi mà còn hợp thời trang.

Sự khác biệt của túi vải so với túi nilon truyền thống

Sự khác biệt rõ nét nhất của túi vải không dệt so với các sản phẩm túi nilon truyền thống đó chính là chất liệu tạo nên chúng. Với chất liệu polyprobylene nguyên chất cộng với phương pháp sản xuất tối ưu đã giúp cho các sản phẩm túi vải vượt trội so với các sản phẩm nilon, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Độ phổ biến và ứng dụng cao của túi vải không dệt được thể hiện ở tất cả các lĩnh vực, từ các sản phẩm như : khẩu trang y tế, túi xách mua sắm, thời trang tiêu dùng, túi vải dùng để đựng các vật dụng cá nhân gia đình, vừa dùng để đựng các sản phẩm vừa có thể dùng như một món đồ thời trang bắt mắt,…. Chính điều này đã tạo nên lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm túi xách vải.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm túi vải không dệt đa dạng phong phú dành cho nhiều đối tượng khác nhau, sao cho phù hợp với yêu cầu khắt khe của khách hàng và hợp thời trang.

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.