0938319886

TÚI VẢI KHÔNG DỆT- SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

túi vải không dệt, túi vải môi trường, bảo vệ môi trường, vải không dệt

Túi vải không dệt là một dạng vật liệu mới được sự dụng khá phổ biến hiện nay. Trong khi cả thế giới đang cùng nhau chống lại biến đổi khí hậu do ô nhiễm môi trường gây ra thì việc sử dụng túi vải không dệt (hay còn gọi là túi vải môi trường) luôn được người dân hưởng ứng.

Túi vải không dệt lại là lựa chọn số 1 cho bạn và gia đình nhé

Không giống loại vải thông thường, vải không dệt không được tạo ra do sự đan kết giữa hệ sợi dọc và sợi ngang trên máy dệt thoi hay một hệ sợi như trên máy dệt kim.

Nguyên liệu ban đầu tạo ra vải không dệt là xơ tự nhiên và cũng qua các công đoạn chuẩn bị, tạo màng xơ, đệm xơ. Không qua giai đoạn dệt, đệm xơ được liên kết ngay bằng chất liên kết hóa học (chất dính) hoặc bằng phương pháp cơ học (ép nóng). Phương pháp này cho phép sử dụng nguyên liệu có phạm vi lớn hơn cả về chủng loại và lích thước.

túi vải không dệt, túi vải môi trường, bảo vệ môi trường, vải không dệt
Túi vải không dệt là một dạng vật liệu mới được sự dụng khá phổ biến hiện nay.

Túi vải không dệt có mang nhiều đặc tính hữu ích như: thấm hút, mềm mại, thoáng khí, đàn hồi, bền chắc và không gây dị ứng cho cơ thể con người, chúng lại dễ dàng phân hủy nhanh khi ở môi trường tự nhiên nên được công nhận là dạng vật liệu sinh thái thân thiện với môi trường.

Túi vải môi trường có nhiều kích cỡ

Túi vải môi trường có rất nhiều kích cỡ khác nhau và giá cả cũng rất phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu dùng túi nilon chỉ sử dụng được 1 đến 2 lần và rất độc hại với sức khỏe con người; nhưng nếu dùng túi vải không dệt, chúng ta có thể sử dụng nhiều lần, đảm bảo chất lượng mà vẫn rất hợp thời trang trong mọi hoàn cảnh.

Ngày nay, dễ dàng tìm thấy túi vải không dệt trong các siêu thị cũng như cửa hàng tiện ích, nhưng chưa thực sự phổ biến.

Vì vậy, hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn túi vải không dệt, để cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh- sạch- đẹp hơn !

Nguyễn Thị Cẩm Loan

0988 647 152
Cty An Vạn Thành

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.