0938319886

TÚI VẢI KHÔNG DỆT THÂN THIỆN – XU HƯỚNG MỚI CỦA THỜI ĐẠI

túi vải không dệt, túi nilon, túi xách, túi môi trường, xu hướng thời đại

Ngày nay, túi nilon đã trở nên quen thuộc với đời sống thường nhật của mỗi các nhân, mỗi gia đình. Với ưu điểm bền,tiện lợi và rẻ nên nó có mặt hầu như ở mọi nơi từ hàng rau, quán nước đến những hệ thống siêu thị , trung tâm thương mại lớn. Thế nhưng trong chúng ta có bao nhiêu người quan tâm tác hại của nó đối với môi trường.

Túi ni lông gây hại môi trường và sức khỏe của chúng ta hằng ngày 

Túi nilon gây hại cho môi trường và sức khỏe chúng ta ngay từ khâu sản xuất , đưa vào sử dụng và đến khi phế thải đưa chúng trở lại môi trường. Túi nilon phải mất từ vài trăm năm đến 1000 năm mới phân hủy hoàn toàn. Thử tưởng tượng như thế này mỗi ngày mỗi người chúng ta sử dụng trung bình từ 2-3 túi nilon và dân số nước ta vào khoảng 90 triệu người, con số này sẽ ra sao sau 1 năm, 5 năm,…Một thời gian sau đất nước ta sẽ tràn ngập túi nilon chưa phân hủy và không còn chỗ cho cây cối phát triền nữa. Vậy đâu sẽ là giải pháp tối ưu cho vấn đề này?

Sự ra đời của vải không dệt đã tạo ra một hướng giải quyết mới cho vấn đề nan giải này. Túi vải không dệt là một sản phẩm làm từ vải không dệt với chất liệu thân thiện với môi trường, dễ phân hủy, với đặc tính đàn hồi , tính chống thấm, cách nhiệt,…đặc biệt là độ bền nó hoàn toàn có thể thay thế túi nilon.

túi vải không dệt, túi nilon, túi xách, túi môi trường, xu hướng thời đại
Túi vải không dệt bảo đảm độ bền chắc khi mang vật nặng

Túi vải không dệt nhẹ nhàng thân thiện môi trường có tính ưu việt cao 

Túi vải không dệt với nhiều tính năng hiệu chỉnh ưu việt, không những thân thiện với môi trường mà nó còn thân thiện với người sử dụng với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng ,thoáng khí bảo đảm độ bền chắc khi sử dụng. Thêm vào đó với thiết kế kết hợp với màu sắc đầy phong cách đã tạo nên một điểm cộng thật lớn cho sản phẩm túi bảo vệ môi trường này.

túi vải không dệt, túi nilon, túi xách, túi môi trường, xu hướng thời đại
Túi vải không dệt có nhiều màu sắc lựa chọn

Ngoài ra, túi vải không dệt còn là một kênh quảng bá thương hiệu rất hiệu quả, nó mang thương hiệu của chúng ta đến gần hơn với khách hàng. Loại túi xách này chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây nhưng với những tính năng vượt trội như thế nó đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Trong thời gian không xa túi vải không dệt sẽ trở thành xu hướng mới của thời đại.

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.