0938319886

TÚI XÁCH VẢI KHÔNG DỆT

túi xách vải không dệt, sản xuất vải không dệt, túi xách vải, túi vải môi trường

Ngày nay, thị hiếu của người tiêu dùng trở nên tinh tế và đa dạng hơn. Vì như trong lĩnh vực thời trang, họ không chỉ muốn một sản phẩm đẹp mắt mà phải đi đôi với chất lượng. Chất lượng vẫn chưa đủ mà còn cần tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đó chính là lí do túi xách vải không dệt được ra đời.

Tìm hiểu túi xách vải không dệt

Túi xách vải không dệt là những chiếc túi được làm từ nguyên liệu vải không dệt PP, với sợi tổng hợp, có thể tiêu hủy trong thời gian ngắn. Đây là loại sản phẩm thay thế an toàn cho loại bao bì nilon hiện nay.

Trước thực trạng sử dụng tràn lan bao bì nilon trong sản xuất và tiêu dùng như hiện nay, sự ra đời của loại túi xách vải thân thiện với môi trường là một nhu cầu tất yếu. Người dân sau một thời gian đã bắt đầu làm quen với hình ảnh túi vải không dệt trong các siêu thị và cửa hàng.

Như nhiều người đã biết, túi vải không dệt là một loại túi được làm từ nguyên liệu vải nhựa tái chế Polyproylene. Từ các hạt nhựa được kéo thành sợi dài, liên kết thành tấm với nhau bằng hóa chất hoặc nhiệt mà không cần trải qua quá trình may, dệt nên chúng còn được gọi là vải không dệt.

Quy trình sản xuất vải không dệt có giá thành rẻ, nếu vải được xử lý tốt có thể tái sử dụng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho một số sản phẩm làm từ nhựa, ni lông gây ô nhiễm môi trường phải mất hàng trăm năm vẫn chưa phân hủy được.

túi xách vải không dệt, sản xuất vải không dệt, túi xách vải, túi vải môi trường
Quy trình sản xuất vải không dệt có giá thành rẻ, nếu vải được xử lý tốt có thể tái sử dụng

Cùng với phong trào người Việt dùng hàng Việt và chung tay bảo vệ môi trường, vải không dệt được ứng dụng rộng rãi để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất. Và trong lĩnh vực thời trang cũng đã cập nhật nhanh chóng xu hướng này.

Những bộ trang phục độc đáo với khẩu hiệu tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, xử lý rác thải…. đã không còn xa lạ gì với mọi người, nhất là giới trẻ.

Những chiếc túi xách vải không dệt cũng đa dạng với nhiều mẫu mã và màu sắc để phù hợp hơn với mọi người. Tạo cảm giác tiện lợi mà vẫn vô cùng cuốn hút cho người sử dụng. Đặc biệt, những câu slogan ý nghĩa về môi trường cũng được nhiều nhãn hàng chú trọng. Đây không chỉ là cách thu hút khách hàng mà còn tạo nên một nét riêng độc đáo cho từng sản phẩm túi.

Ưu điểm mà túi xách vải không dệt mang lại

Ưu điểm của sản phẩm là làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường cùng giá thành khá mềm và phù hợp với túi tiền của người dân. Không những vậy, chúng còn được sự nâng đỡ của nhiều hệ thống siêu thị lớn với màn ra mắt ấn tượng, thời gian đầu chỉ là một số chiếc túi vải mua sắm thông thường, tiếp đến là túi quà tặng kèm, túi đeo chéo, túi đựng hộp cơm văn phòng,…. Cứ như thế, túi xách vải không dệt đã trở thành một phần không thể thiếu trong mua sắm.

Túi vải không dệt được sản xuất với dây chuyền khép kín từ khâu nấu hạt nhựa, kéo chỉ vào các thoi, đến khâu dệt thành cuộn: khâu này rất quan trọng và quyết định đến kết quả thành phẩm, tất cả đều cẩn thận và được trực tiếp quan sát từ các kỹ thuật viên cao cấp, sau đó từ cuộn mới cắt thành phẩm theo quy cách đơn đặt hàng và tiến hành khâu may đáy, may miệng.

Đối với các nhà sản xuất, họ có thể in biểu tượng công ty của họ ở mặt trước hoặc hai bên của túi xách vải không dệt tại HCM, hoặc họ thậm chí có thể làm cho những chiếc túi nhiều màu sắc và in hình ảnh để thu hút khách hàng nhiều hơn nữa. Đây là một trong những phương tiện tốt nhất trong quảng cáo và tiếp thị.

túi vải mua sắm, túi quà tặng, túi xách vải không dệt
Túi xách vải không dệt là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Đặt lên bàn cân so sánh về mặt thẩm mỹ chiếc túi vải với túi nilon thông thường, bỏ qua ưu nhược điểm, chúng ta sẽ dễ dàng nhận được câu trả lời. Ngay cả nhiều tín đồ thời trang, những bạn trẻ khó tính cũng bắt đầu làm quen với các dạng túi vải không dệt khác nhau chứng tỏ được sức hút ấn tượng của sản phẩm tiện dụng này.

Nhà kinh doanh Việt Nam cũng đã nhìn thấy được những lợi ích khó cưỡng từ mô hình túi xách vải không dệt và luôn áp dụng chiến lược hữu hiệu này vào các hoạt động của công ty mình.

Sử dụng túi xách vải không dệt ngay hôm nay là cách bạn bảo vệ môi trường sống của mình và toàn xã hội.

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.