0938319886

Túi xách vải không dệt ứng dụng trong đời sống thực tiễn

túi vải không dệt, túi vải xanh, vệ sinh môi trường, bảo vệ môi trường

Túi vải không dệt ra đời nhằm bảo vệ môi trường

Để bảo vệ môi trường sống đang ngày càng bị hủy hoại bởi bàn tay con người, các quốc gia phát triển trên thế giới đang chung tay tìm ra những giải pháp thiết thực trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là sản xuất. Và chiếc túi vải không dệt được ra đời là một trong những ý tưởng tuyệt vời nhất.

Không ai là không biết đến tác hại của túi nilon. Nguy hiểm hơn khi chúng là mầm họa cho thế hệ tương lai và có thể giết chết loài người. Tuy nhiên, vì một số lí do chủ quan và khách quan, bao bì nilon vẫn được dùng rất phổ biến trong mua sắm và tiêu dùng, nhất là ở các chợ đen.

túi vải không dệt, túi vải xanh, vệ sinh môi trường, bảo vệ môi trường
Hình ảnh chiếc túi vải không dệt thân thiện với môi trường gắn liền với nhiều thương hiệu và sản phẩm nổi tiếng, đi vào trong đời sống hàng ngày một cách tự nhiên.

Phong trào bảo vệ môi trường hiện nay

Hàng năm, nước ta đều phát động nhiều phong trào và hoạt động nhằm hưởng ứng ngày Thế giới bảo vệ môi trường, như: chủ nhật xanh, thu gom rác thải trên đường phố, dọn dẹp vệ sinh môi trường tại khu dân cư,…. Chỉ cần một người tự ý thức được trách nhiệm bảo vệ môi trường thì sẽ tác động đến nhiều người hơn.

Hình ảnh chiếc túi vải không dệt thân thiện với môi trường gắn liền với nhiều thương hiệu và sản phẩm nổi tiếng, đi vào trong đời sống hàng ngày một cách tự nhiên. Không giống như chiếc túi nilon dễ bị rách và không bền, túi vải xanh có thể dùng được rất nhiều lần và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Không thể phủ nhận sức hút của những chiếc túi vải xanh trong giai đoạn phát triển kinh tế như hiện nay. Đứng từ góc độ người tiêu dùng, đây là sản phẩm vô cùng an toàn và tiện lợi nên chẳng có lí do gì mà chúng ta lại từ chối.

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.