0938319886

Túi đựng vòng vàng trang sức

túi vải không dệt dây rút

Sử dụng túi đựng vòng vàng để tiết kiệm

Đối với các sản phẩm cao cấp như trang sức vàng bạc, đá quý,….. Thì rất cần một sản phẩm bảo quản cẩn thận và sang trọng, quý phái. Thông thường chúng được bảo quản bởi các hộp đựng trang sức chuyên chế hoặc các túi đựng. Nhưng so với hộp thì túi đựng vòng vàng trang sức sẽ rẻ hơn nhiều.

Chính đều đó mà túi được nhiều cửa hàng kinh doanh lựa chọn để sử dụng. Chiếc túi sẽ giúp vòng vàng, trang sức cao ấp không bị trầy xước mất thẩm mỹ. Túi còn giúp cản lực va đập khi bị rơi.

Ngoài ra túi đựng còn được thiết kế với các kiểu dáng lạ mắt, sang trọng. Giúp tạo ấn tượng đến mọi người, có thể sử dụng túi như một món quà tặng sang trọng.

túi đựng vòng vàng trang sức cao cấp

Có nhiều cất liệu để cho khách hàng lựa chọn sử dụng. Tùy theo nhu cầu, sở thích và ngân sách, bạn có thể chọn một chất liệu phù hợp.

Không chỉ chất liệu đa dạng mà màu sắc tạo nên chúng cũng đa dạng không kém. Giúp bạn thoải mái lựa chọn màu sắc thích hợp.

Đặc biệt túi có thể in ấn thông tin doanh nghiệp, cửa hàng lên túi. Giúp việc quảng bá dễ dàng và gây ấn tượng đến nhiều người.


An Vạn Thành – đơn vị sản xuất túi đựng vòng vàng trang sức cao cấp

Với 14 năm kinh nghiệm về việc sản xuất và xuất khẩu túi vải. Với hệ thống máy mốc thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân có tay nghề cao. Giúp mang đến các sản phẩm chất lượng và uy tín.

Xưởng may túi vải L'eco
Xưởng may túi vải L’eco

Xem thêm các sản phẩm tại: tuivaimoitruong.com
Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua Hotline: 0988.647.152 – 0902. 797.239
Mail: info@leco.com.vn
Xưởng: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM.
Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.