0938319886

TÚI VẢI KHÔNG DỆT THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG PHÙ HỢP MỌI GIA ĐÌNH

túi xách không dệt, túi vải không dệt, túi vải môi trường, bảo vệ môi trường

Vải không dệt là một loại vải làm từ vật liệu làm từ sợi hóa học liên kết với nhau bằng hóa chất, cơ khí, nhiệt hoặc xử lý dung môi. Thuật ngữ này được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất các loại vải mà không phải dệt.

Trong những năm gần đây, các sản phẩm không dệt ngày càng phổ biến và đang trên đường thay thế những loại bao bì nilon độc hại.

Túi nilong làm TPHCM bị ô nhiễm nặng

Với hàng ngàn tấn rác thải ra môi trường, đặc biệt là túi nilon, TP HCM đang phải gánh chịu nạn ô nhiễm môi trường trầm trọng. Điều đó, ảnh hưởng đến chính những người dân đang sinh sống trên địa bàn.

tui-vai-khong-det

Sử dụng túi xách không dệt để giảm bớt ô nhiễm

Mặc dù không thể ngăn cản việc sử dụng túi nilon trong kinh doanh và sản xuất nhưng chúng ta có thể giảm bớt tình trạng này bằng cách sử dụng túi xách không dệt.

Bạn đừng nghĩ rằng, đây chỉ là một loại túi vải thông thường để đựng đồ. Nó còn thể hiện nếp sống văn minh và trách nhiệm của mỗi người đối với cộng đồng.

Hiện nay, đã có một số công ty tại Tp. HCM chuyên cung cấp những sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, góp phần giảm thiểu những tác hại của túi nilon. Đây là cách các doanh nghiệp chia sẻ gánh nặng của mình đối với nhà nước và xã hội.

Nếu tính ra giá trị, mua một chiếc túi vải không dệt sẽ có lợi hơn rất nhiều so với các loại túi xách khác. Bạn không chỉ sử dụng một lần mà còn có thể đựng đồ trong nhà, không lo ảnh hưởng tới sức khỏe của người thân.

Với những giá trị bền vững như vậy, trong tương lai, túi xách không dệt hứa hẹn sẽ là sản phẩm được người tiêu dùng săn đón nhất.

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.