0938319886

TĂNG THÊM GẮN KẾT- TRỌN VỊ NGHĨA TÌNH CÙNG QUÀ TẶNG TỪ TÚI

Túi vải canvas

Thu hút khách hàng tiềm năng với túi đựng vải canvas

Làm thế nào để thu hút khách hàng và làm thế nào giữ được khách hàng. Đây chính là những câu hỏi mà doanh nghiệp luôn quan tâm nhất. Vì có được một khách hàng đã khó mà giữ được một khách hàng còn khó hơn.

Chính vì vậy một món quà tặng để thêm gắn kết là điều cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. Nhưng một món quà như thế nào để có thể gây ấn tượng và lưu dấu sâu đậm đến khách hàng ?

Tại sao không sử dụng một chiếc túi đựng canvas làm quà tặng. Vì ?

+ Sự hữu ích từ túi:  trọng lượng nhẹ, bền chắc nên túi dễ dàng mang theo. Ngoài ra chất liệu canvas còn có theer biến hóa nhiều mẫu túi và kích thước khác nhau. Giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn trong sản phẩm.

+ Thiết kế đa dạng: những chiếc quà tặng thiết kế dựa trên nhu cầu doanh nghiệp như logo, thông điệp hoặc hình ảnh,….. . Bên cạnh giúp túi trở nên ấn tượng và thời trang hơn.

Túi vải canvas
Túi vải canvas

+ In ấn lên túi: dựa trên nhu cầu doanh nghiệp. In ấn lên túi giúp doanh nghiệp để lại dấu ấn mạnh đến với khách hàng. Tăng nhận diện thương hiệu của bản thân đến khách hàng. Đây được xem như một kênh tiếp thị hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

+ Bên khi sử dụng canvas giúp cho môi trường thêm được bảo vệ. Vì túi có thể tái sử dụng được nhiều lần và phân hủy nhanh hơn túi nylon trong môi trường. Chính vì vậy đây được xem như một chiếc túi thân thiện.

Túi vải canvas
Túi vải canvas

Những thông tin bạn cần chuẩn bị để đặt may túi canvas

Để có thể đặt túi quà tặng từ canvas này hãy cho chúng tôi thông tin sau

– Kích thước túi

– Màu sắc và thiết kế

– Thông tin in ấn

– Số lượng cần đặt túi

Hãy để chúng tôi thay bạn thực hiện chiến lược kinh doanh này.

Thông tin liên hệ đến chúng tôi qua

Hotline 0988.647.152 Ms Chang

Mail: info@leco.com.vn

 

 

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.