0938319886

Điểm khác biệt giữa túi polyester và túi vải bình thường

Túi polyester

Điểm khác nhau giữa túi polyester với túi vải thường

Túi polyester được làm bằng vật liệu tự nhiên và có thể tái sử dụng. Bên cạnh đó nó có thể phân hủy nhanh hơn túi vải bình thường trong môi trường tự nhiên. Túi polyester sẽ giảm mức độ nguy cơ ô nhiễm nhỏ hơn so với túi vải khác. Đây chính là điểm khác biệt giữa túi polyester và túi vải bình thường.

Nói một cách khác chính là túi polyester cũng gây ô nhiễm trong quá trình sản xuất nhưng chúng có thể tái sử dụng hoặc tái chế lại. Thời gian lâu dài chúng cũng bị xuống cấp. Bên cạnh đó đây túi polyester còn là công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả và rẻ tiền.

Túi polyester
Túi polyester

Túi nilong gây ô nhiễm môi trường cao

Còn đối với túi vải bình thường có tác hại ” ô nhiễm thị giác” và ” tác hại tiềm tàng”. Ô nhiễm thị giác dùng để chỉ những túi thải ra gây sự tàng phá môi trường cảnh quan. Còn tác hại tiềm tàng là vấn đề lâu dài, do một sô loại khó phân hủy, tồn tại lâu trong môi trường. Chính vì vậy việc ô nhiễm diễn ra lâu và dài. Nó gây ảnh hưởng đến sự phát triển nông nghiệp, công nghiệp, sự sống của động thực vật. Nếu không có biện pháp xử lý kịp thời thì sẽ ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng.

ô nhiễm môi trường
Ô nhiễm môi trường

Chính vì vậy hãy lựa chọn một sản phẩm túi vải phù hợp và thân thiện đến môi trường. Để đảm bảo được sức khỏe gia đình và người thân xung quanh.

Và đặc biệt hơn túi polyester tại L’eco còn có nhiều thiết kế mới lạ và độc đáo. Gây ấn tượng mạnh đến người tiêu dùng, shop cửa hàng hoặc doanh nghiệp. Bên cạnh chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm túi polyester theo nhu cầu đặt hàng. Chỉ cần liên hệ đến chúng tôi thông qua hotline 0988.647.152 MS Chang và 0902.797.239 Mr Luân. Hoặc gửi thông tin điện tử về info@leco.com.vn

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT AN VẠN THÀNH – L’ECO

70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, H. Nhà Bè, TPHCM

Web: tuivaimoitruong.com

Fanpage: Túi Vải Không Dệt L’eco

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.