0938319886

Túi ép nhiệt bao bì sản phẩm, thiết kế làm nên thương hiệu

túi ép nhiệt L'eco

Theo nghiên cứu cho thấy, thương hiệu của doanh nghiệp chưa đến 5 giây để gây ấn tượng với khách hàng. Và mất khoảng một phần ba để dưa ra quyết định sản phẩm dựa trên thiết kế bao bì. Vì vậy rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa đầu tư nhiều hơn cho bao bì sản phẩm của mình. Túi ép nhiệt chính là bao bì sản phẩm mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Túi ép nhiệt giúp truyền tải thông điệp tốt

Túi ép nhiệt dưới góc độ marketing là một dạng truyền thông tĩnh, truyền tải thông điệp ngắn gọn và đầy đủ. Nhờ vào quảng cáo nên dễ dàng tiếp cận được khách hàng, tạo nên sự thu hút và quyết định mua hàng của khách hàng.

túi ép nhiệt
túi ép nhiệt

Những chiếc túi ép nhiệt chứa đựng các sản phẩm, bên cạnh ngăn ngừa sản phẩm không bị tác động mạnh mẽ từ bên ngoài. Bên cạnh đó túi ép nhiệt giúp việc di chuyển dễ dàng hơn, mang đến các thông điệp rõ ràng đến người tiêu dùng. Bởi lẽ đây chính là cơ hội để tiếp cận trực tiếp đến khách hàng.

Nhiều người tiêu dùng hài lòng với túi ép nhiệt

Trên nhiều nghiên cứu cho thấy 20% người tiêu dùng rất hài lòng với các mẫu mã bao bì. Vì đây giúp họ dễ dàng nhận diện và tìm hiểu được thông tin. Nhưng trên thị trường lại khá nhiều loại bao bì có thể gây ảnh hưởng đến môi trường. Chính vì vậy một chiếc túi ép nhiêt được làm từ vải không dệt sẽ là sản phẩm lý tưởng. Khi túi thân thiện môi trường và không gây ra nhiều ảnh hưởng đến môi trường.

Vì một bao bì thân thiện sẽ là điểm cộng và thu hút được nhiều khách hàng hơn. Nhất là trong giai đoạn môi trường ô nhiễm nghiêm trọng như ngày nay.

Để có một chiếc túi ép nhiệt phù hợp với doanh nghiệp. Xưởng may L’eco có hệ thống dịch vụ phục vụ khách hàng làm túi theo nhu cầu. Từ màu sắc, kích thước, mẫu mã kiểu dáng và in ấn. Chúng tôi đều làm theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Xưởng may túi ép nhiệt L'eco
Xưởng may túi ép nhiệt L’eco

Vì vậy cần một chiếc túi ép nhiệt marketing hãy liên hệ đến xưởng may L’eco đển nhận được nhiều thông tin tư vấn và hỗ trợ.

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.