0938319886

Để có thể nâng cao thương hiệu và quảng bá đến được nhiều người bằng túi mua sắm. Trước hết bạn cần phải biết được nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng. Vì hiểu sở thích người tiêu dùng sẽ giúp bạn nắm bắt rõ và tạo được ấn tượng mạnh.

Ngày nay sử dụng túi để quảng bá thương hiệu không còn quá xa lạ. Vì vậy câu hỏi được đặt ra là bạn nên chọn túi mua sắm chất liệu, in ấn như thế nào?  Và nhu cầu của người tiêu dùng về túi mua sắm.

Nhu cầu về túi thân thiện môi trường và tái sử dụng

Ngày nay môi trường đang bị ô nhiễm trầm trọng bởi các rác thải từ nhựa, túi nylon,… . Nên một chiếc túi thân thiện môi trường rất được nhiều người săn đón và yêu thích. Bằng chứng cho thấy việc những kêu gọi mọi người hãy giảm thiểu hoặc ngừng sử dụng túi nylon. Và rất nhiều quốc gia đề ra các đạo luật nghiêm cấm không sử dụng túi nylon, túi nhựa trên đất nước của họ. Nên nhu cầu sử dụng túi mua sắm bằng túi thân thiện môi trường rất rất được ưu chuộng.

túi mua sắm – thân thiện môi trường

Nhu cầu về chất lượng túi mua sắm

Ngoài chất liệu được yêu mến là thân thiện môi trường. Người tiêu dùng còn chú trọng chất lượng túi. Những chiếc túi bền và chắc chắn, có thể tái sử dụng được nhiều lần là ưu điểm để lựa chọn.

Ngoài là một chiếc túi thông thường, túi mua sắm ngày nay còn là một công cụ quảng bá hiệu quả. Chúng được nhiều doanh nghiệp cửa hàng sử dụng để truyền tải thông điệp, logo, hình ảnh đến mọi người.

túi vải không dệt

Nên rất cần một nơi sản xuất túi mua sắm theo nhu cầu khách hàng. Để họ có thể tùy chỉnh thông tin trên túi, hình ảnh để phù hợp hơn.


*** Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất An Vạn Thành – L’eco ***

xưởng may túi vải L’eco

Chuyên cung cấp và sản xuất túi vải theo nhu cầu khách hàng. Với 14 năm kinh nghiệm về việc sản xuất và xuất khẩu túi vải. L’eco có thể đáp ứng mọi nhu cầu về túi đến với doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tạo uy tín đến doanh nghiệp.
Các sản phẩm túi của chúng tôi bao gồm :
+ Túi vải không dệt
+ Túi vải canvas, bố
+ Túi vải polyester
+ Túi vải đay
+ Túi PP cán màng
+ Túi đựng Vest
+ Túi mỹ phẩm
+ Túi chăn ga
+ Túi đựng rượu
+ Túi quà tặng, túi hội nghị, sự kiện
+ Túi đựng quà tết, túi đựng lịch tết,….

Tất cả sản phẩm của chúng tôi điều sản xuất theo đúng nhu cầu khách hàng. Giúp khách hàng có được các sản phẩm ấn tượng và hài lòng nhất về sản phẩm. L’eco luôn hướng đến giá trị cuộc sống và môi trường để một phần chung tay bảo vệ môi trường thân yêu.

Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.