0938319886

Chuẩn bị và sẵn sàng đón TẾT bằng túi đựng quà tết 2023

Chim én bay về náo nức báo hiệu cho chúng ta biết một năm mới lại tới. Đây cũng là dịp mọi người bắt đầu chuẩn những món quà tặng tết. Chính vì điều này mà các doanh nghiệp, công ty, tổ chức lựa chọn túi đựng quà tết 2023 để làm túi đựng quà. Đây xem như một món quà cho khách hàng, đối tác và các nhân viên của mình. Đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt năm qua. Thật ý nghĩa hơn khi những món quà được đặt trong những chiếc túi vải mang không khí tết.

Đặt mua túi đựng quà tết ngay

Giá thành in túi thường là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Bởi chi phí in với số lượng lớn cũng khiến cho các doanh nghiệp tiêu tốn nhiều. Nên sẽ mong muốn được giá in túi vải phải chăng và phù hợp. Những mẫu túi được sản xuất từ chất liệu vải không dệt cao cấp góp phần tôn lên giá trị sang chảnh, thời trang và đẳng cấp của bao bì. Đối với túi đựng quà tết 2023 thì bề mặt là những thiết kế rất tinh tế.

túi đựng quà tết 2023
túi đựng quà tết 2023

Túi đựng quà tết 2023 với nhiều mẫu thiết kế cực chất

Khác với các loại túi khác thì túi vải không dệt đựng quà tết có những nét riêng biệt hơn mà khách hàng cần chú ý :

– Thiết kế: các mẫu thiết kế túi thường mang phong cách, không khí của ngày tết. Đem lại cho mọi người sự phấn khích cũng như nổi bật nhất.

– Màu sắc: đi cùng với những thiết kế thì việc lựa chọn màu sắc phù hợp của ngày tết. Với kinh nghiệm nhiều năm làm túi đựng quà tết cho khách hàng. Các màu chủ đạo thường sử dụng là đỏ, vàng, cam và xanh. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn những màu sắc tươi sáng khác để làm nổi bật cho chiếc túi này.

– Nội dung: túi sẽ thường được in với logo, nhãn hiệu của doanh nghiệp. Nên túi ngoài việc tạo ấn tượng còn mang đến lan tỏa thương hiệu đến mọi người.

– Chất liệu vải không dệt với nhiều định lượng khác nhau. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ lựa chọn chất liệu phù hợp.

túi đựng quà tết 2023
túi đựng quà tết 2023

Túi đựng quà tết 2023 làm từ vải không dệt vừa bảo vệ môi trường và tái sử dụng được. Giúp hình ảnh của doanh nghiệp còn lưu mãi trong khách hàng .

Tóm lại, sử dụng túi quà tết bằng vải không dệt là một lựa chọn sáng suốt dành cho doanh nghiệp. Khi muốn gửi đến nhân viên, khách hàng, đối tác,…thể hiện thành ý một cách chân thành nhất đối với những người đã cùng đồng hàng với bạn trong suốt thời gian qua.

Chỉ cần truy cập vào fanpage: túi vải không dệt L’ecowww.tuivaimoitruong.com quý khách sẽ được tham khảo hàng trăm mẫu túi tết sang chảnh, phong cách và rất thương hiệu.

Hãy liên hệ đến với chúng tôi qua SĐT 0988647152 – 0903696477
hoặc mail: info@leco.com.vn

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.