0938319886

BAO BÌ TÚI VẢI GÓP PHẦN TÔN VINH THƯƠNG HIỆU KHÁCH HÀNG

Bao bì túi vải góp phần tạo nên thương hiệu

Bao bì túi vải chính là một phần cho việc góp phần tạo dựng thương hiệu của doanh. Vì đây là một công cụ quảng cáo cực tốt cho ngày nay.

Để có thể làm một công cụ quảng cáo cho doanh nghiệp. Đầu tiên chính là có thể cung cấp được thông tin một cách gián tiếp đến người tiêu dùng. Việc túi có thể cung cấp thông tin gián tiếp đến doanh nghiệp dựa vào hình thức in ấn. Chính việc in ấn sẽ giúp khách hàng hiểu biết hơn về doanh nghiệp.

Đối với in ấn phải đủ truyền tải cho khách hàng tránh cho việc thông tin bị quá nhiều hoặc quá ít. Để khách hàng có thể tiếp thu được nhanh và ấn tượng lâu hơn về doanh nghiệp. Để có thể tạo nét ấn tượng cho khách hàng, doanh nghiệp cần chú ý đến các thông tin cần đưa lên túi. Tránh cho trường hợp gây nhiễu loạn thông tin hoặc ít thông tin để nắm bắt.

Túi vải
Túi vải không dệt 

Chủ yếu thông tin cần đủ như tên, logo, số điện thoại, slogan, địa chỉ,…. để giúp khách hàng có đủ thông tin. Ngoài ra cần có một hình ảnh in lên túi để bắt mắt giúp người tiêu dùng ấn tượng và yêu thích. Hình ảnh cần tránh quá màu mè nổi bật không hài hòa, tránh những hình ảnh không thiện cảm.

Những yếu tố trên sẽ giúp truyền tải thông tin nhanh 

Để có thể hỗ trợ và nắm bắt được mục tiêu và nhu cầu khách hàng. Chúng tôi đưa ra cho doanh nghiệp những lựa chọn về bao bì khác nhau. Giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn cho riêng mình.

Vì chúng tôi là cơ sở may trực tiếp tại khu vực TPHCM, nhận uy tín từ nhiều thương hiệu lớn trong nước và xuất khẩu. Và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may bao bì túi vải. Nên là một cở sở uy tín cho doanh nghiệp, shop,…

Liên hệ đến chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH TM & SX AN VẠN THÀNH

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.