0938319886

Các kiểu túi vải đay và ý tưởng thiết kế túi thân thiện với môi trường

Túi vải đay

Ngày nay, việc sử dụng túi vải đay đang bắt kịp với xu hướng và được sử dụng rộng rãi. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng khác nhau, kiểu dáng của túi vải đay cũng ngày một đa dạng. Có thể tạm chia thành các kiểu dáng túi vải đay như túi dạng hộp, túi dạng dây rút, túi chặt đáy, túi đay đựng rượu,…

Túi vải đay dạng hộp là kiểu dáng được phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Với kiểu dáng có kích thước cao, ngang, hông, và thường chúng có dạng hình hộp hình chữ nhật hoặc hộp hình vuông. Điều này giúp bạn dễ dàng đựng và mang được nhiều vật dụng khác nhau.

Túi vải đay hình hộp
Túi vải đay hình hộp
túi vải đay in logo
túi vải đay in logo

Túi vải đay dây rút là kiểu dáng được may với kích thước cao và ngang. Và phần miệng được may rút lại để bao bọc lại các vật dụng bên trong. Túi được dùng để đựng những món quà nhỏ, hạt cafe, hạt đậu, thảo dược, hương thơm,…

túi vải đay dây rút
túi vải đay dây rút

Túi vải đay chặt đáy được may với kích thước cao – ngang và phần đáy. Chúng có kiểu dáng như những mẫu tote thời trang hiện nay. Những mẫu túi này được sử dụng như một phụ kiện cho các phái nữ.

Túi vải đay đựng rượu đây là kiểu dáng được may phù hợp với những chai rượu quý của bạn. Tùy vào mục đích của người tiêu dùng mà chúng có thể đựng 1 chai hoặc nhiều chai.

túi vải đay đựng rượu
túi vải đay đựng rượu

Với tất cả kiểu dáng trên điều làm và sử dụng thiết thực trong cuộc sống.  Chúng đa dạng, tiện lợi và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó với chất liệu thân thiện môi trường, túi tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Không chỉ vậy túi vải đay có thể thiết kế và in ấn theo nhu cầu. Giúp mọi người có thể tạo nên một chiếc túi vải đay phù hợp và chất lượng nhất.

Vì vậy cửa hàng, doanh nghiệp cần túi vải đay in ấn theo nhu cầu. Hãy liên hệ đến chúng tôi, cơ sở sản xuất túi vải theo nhu cầu TPHCM. Chúng tôi nhận sản xuất theo mọi nhu cầu khách hàng về túi với đa dạng chất liệu, màu sắc,..

Thông tin liên hệ: 

【L’ECO】Công Ty TNHH TM SX An Vạn Thành

📞 Hotline + Zalo: 0988647152

🌎Website: https://tuivaimoitruong.com

Email: info@leco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TuiVaiKhongDetLeco

Youtube: https://www.youtube.com/@lecobag1895

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM.

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.