0938319886

HƯỞNG ỨNG SỬ DỤNG TÚI VẢI THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG TẠI SIÊU THỊ

Hoạt động sử dụng túi vải thân thiện với môi trường thay thế cho bao bì nylon truyền thống được bắt đầu và phát triển mạnh mẽ nhất trong các hệ thống siêu thị lớn của Việt Nam. Đây chính là kênh phân phối và quảng bá hữu hiệu nhất tới người tiêu dùng.

Chiến dịch Meto cùng khách hàng bảo vệ môi trường 

Từ năm 2007, với mục đích hạn chế sử dụng túi nylon, METRO Cash & Carry Việt Nam tiến hành chương trình “Metro cùng khách hàng bảo vệ môi trường”. Theo đó, Metro khuyến cáo khách hàng sử dụng túi sử dụng nhiều lần để đựng hàng khi mua sắm thay thế túi nylon thông thường, được phát miễn phí. Xét về kinh tế lẫn môi trường, túi sử dụng nhiều lần tiết kiệm chi phí hơn, hạn chế rác thải.

túi vải thân thiện môi trường, sử dụng túi vải, bảo vệ môi trường, túi vải không dệt
Hoạt động sử dụng túi vải thân thiện với môi trường thay thế cho bao bì nylon truyền thống được bắt đầu và phát triển mạnh mẽ nhất trong các hệ thống siêu thị lớn của Việt Nam.

Từ tháng 6-2011, METRO Cash & Carry bắt đầu sử dụng túi nylon phân hủy sinh học hoàn toàn. Loại túi này được Bộ TN&MT cấp giấy chứng nhận thân thiện với môi trường. So với các túi nylon thông thường, túi nylon phân hủy sinh học đắt hơn 20%-25%. Tuy nhiên, khách hàng có thể sử dụng mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào tại các trung tâm của Metro.

Siêu thị Coopmart triển khai sử dụng túi tự huỷ 

Tương tự, đại diện Co.opmart cho biết từ năm 2011, hệ thóng Co.opmart đã triển khai túi tự hủy thay cho túi ny lon. Loại túi này có ưu điểm là khả năng tự phân hủy sinh học trong môi trường tự nhiên. Thời gian phân hủy sinh học hoàn toàn trung bình từ chín đến 27 tháng.

Lotte Mart cho biết từ tháng 4-2012 đã triển khai túi môi trường LOTTE Mart. Bên cạnh đó, LOTTE Mart đã kết hợp với các cơ quan, ban, ngành tăng cường khuyến khích và tuyên truyền để khách hàng quen dần và sử dụng loại túi mới.

Như vậy, với sự bắt tay vào cuộc của hàng loạt siêu thị lớn tại Việt Nam, người dân đã quen dần với hình ảnh những chiếc túi vải thân thiện với môi trường.

Công ty An Vạn Thành 

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.