0938319886

SÀNH ĐIỆU VỚI TÚI VẢI MÔI TRƯỜNG

túi vải, túi vải môi trường, túi vải không dệt, bảo vệ môi trường

Những chiếc túi vải giờ đây không còn xa lạ với người tiêu dùng

Những chiếc túi vải giờ đây không còn xa lạ với người tiêu dùng. Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Các bạn trẻ cũng cũng thực sự yêu thích sản phẩm này vì sự tiện lơi, năng động và cá tính cho người sử dụng.

Ngày nay, giới trẻ nhìn nhận cuộc sống theo hướng rất tích cực. Họ hoạt động xã hội rất nhiệt tình và luôn đề cao các gia trị nhân sinh. Vì vậy, khi phong trào dùng túi vải môi trường thay thế túi nilon, những bạn trẻ luôn tiên phong đi đầu.

Bên cạnh việc thu gom rác thác, túi nilon để giữ vệ sinh công cộng, nhiều cuộc thi được tổ chức để nâng cao kiến thức cho mọi người về tác hại của túi linon. Đây cũng chính là kênh thông tin hữu hiệu để người tiêu dùng có cái nhìn đúng đắn về túi nilon và túi vải không dệt. Từ đó, lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

 

túi vải, túi vải môi trường, túi vải không dệt, bảo vệ môi trường
Nhiều chiếc túi vải không dệt được thiết kế bắt mắt và dùng trong những showroom lớn để tăng thêm tính sang trọng và vẫn bảo đảm an toàn cho môi trường sống.

Không những vậy, chiếc túi vải đơn giản nhưng đã được nhiều bạn biến hóa để trở nên xinh xắn hơn và sử dụng tiện lợi hơn. Chiếc túi vải môi trường với những slogan mang tính cổ động theo chúng ta đến trường, đi chơi, cắm trại, đi chợ… mà vẫn rất sành điệu.

Chiếc túi vải không dệt được thiết kế bắt mắt

Nhiều chiếc túi vải không dệt được thiết kế bắt mắt và dùng trong những showroom lớn để tăng thêm tính sang trọng và vẫn bảo đảm an toàn cho môi trường sống. Thậm chí, những nghệ sĩ nổi tiếng cũng tham gia vào việc tuyên truyền này nên hiệu ứng được nâng lên rất nhiều.

Việt Nam luôn nằm trong danh sách những quốc gia đứng đầu về ô nhiễm môi trường. Và, với việc dùng túi vải không dệt thay thế bao bì nilon, chính là chúng ta đang góp phần chung tay giữ gìn không gian sống.

CTY TNHH SX-TM AN VẠN THÀNH

70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè, TPHCM.

Email: info@leco.com.vn

www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.