0938319886

CHỌN VẢI KHÔNG DỆT GIÚP ÍCH TRONG QUÁ TRÌNH LÀM TÚI

vải không dệt, túi xách thời trang, túi đựng rượu, túi đựng đồ trang điểm

Đặc điểm cơ bản của loại vải không dệt 

Vải không dệt là thuật ngữ được dùng trong ngành công nghiệp dệt để chỉ rõ cấu trúc của vải không dệt.

Vải không dệt có trúc hình lưới, gồm nhiều ô, gắn kết với nhau bởi các sợi vải và được phủ một lớp màn xuyên qua lớp sợi gắn kết được xử lý thông qua hệ thống máy móc, nhiệt độ cao hoặc hóa chất.

Vải không dệt có dạng phẳng hoặc dạng ô hình tổ ong bằng cách trực tiếp phân chia các sợi vải sau đó trán nhựa. Do quá trình tạo ra vải không dệt không thông qua quá trình đan dệt truyền thống nên mới xuất hiện cụm từ “không dệt”.

vải không dệt, túi xách thời trang, túi đựng rượu, túi đựng đồ trang điểm
Các loại vải không dệt có thể bắt trước kiểu dáng, lối dệt và độ bền của vải dệt.

Vải không dệt tạo ra với mục đích gì 

Các loại vải không dệt được tạo ra tùy theo mục đích sử dụng mà có thời gian tồn tại khác nhau, vải dùng một lần hay sử dụng lâu dài. Vải không dệt dành cho các chức năng sử dụng riêng như có khả năng hút nước, chống thấm, có tính co giản, chắc chắn, mềm dẻo, bắt lửa, có khả năng giặt rửa, mềm mại, cách nhiệt, cách âm, lọc khuẩn, chống độc. Những thuộc tính này thường được kết hợp để tạo ra các loại vải phù hợp với từng công việc cụ thể, trong khi vẫn đem lại sự cân bằng giữa tính sử dụng và giá thành hợp lý.

Các loại vải không dệt có thể bắt trước kiểu dáng, lối dệt và độ bền của vải dệt. Ngoài ra vải không dệt còn có sự kết hợp với các chất liệu khác. Vì vậy, số lượng các sản phẩm tạo ra rất phong phú với nhiều thuộc tính khác nhau, và được dùng riêng biệt hay các thành phần đồ trang trí, đồ nội thất, chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật, công nghiệp, thực phẩm tiêu dùng.

Nguyễn Thị Cẩm Loan

0988 647 152

Cty An VẠn Thành

Chuyển sản xuất và xuất khẩu túi vải không dệt

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.