0938319886

VẢI KHÔNG DỆT MANG LẠI HIỆU QUẢ KINH TẾ TRONG NĂM 2023

vải không dệt, túi vải không dệt, túi xách vải không dệt, sản phẩm vải không dệt

Vải không dệt là chất liệu được làm từ sợi hóa học siêu nhỏ

Vải không dệt là chất liệu được làm từ sợi hóa học siêu nhỏ (polypropylene) có kết gắn chặt với nhau bằng cách cán nhiệt và dùng kỷ thuật tạo bông dệt thành. Đây là sản phẩm không dệt sử dụng công nghệ ép nhiệt tiên tiến.

Vải không dệt được kiểm định hoàn toàn không chứa các chất độc hại cho sức khỏe người sử dụng, túi vải dùng bằng chất liệu không dệt sẽ có tính thẩm mỹ cao.

Với kỷ thuật ép nhiệt đa tầng tiên tiến hiện nay, những chiếc túi vải thành phẩm có thể gây sự thích thú cho người sử dụng.

vải không dệt, túi vải không dệt, túi xách vải không dệt, sản phẩm vải không dệt
Với những chiếc túi xách vải không dệt xinh xắn làm túi đựng quà, sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng.

Túi vải không dệt có thể giặt rửa và tái sử dụng rất nhiều lần. Hiện nay, trong canh tác nông nghiệp người ta sử dụng Vải không dệt polypropylene được sử dụng làm màn ngăn côn trùn rất hiệu quả. Ngoài ra, vải bằng chất liệu không dệt có thể ứng dụng làm vỏ đĩa CD, áo y tế, khẩu trang…

Túi vải mang lại hiệu quả kinh tế trong năm 2023

Túi xách vải không dệt được sản xuất theo nhiều mẫu thiết kế mới lạ, đa dạng, phong phú đã được các doanh nghiệp nhanh chóng áp dụng vào các chiến dịch maketting sản phẩm như: dùng những chiếc túi thân thiện môi trường này làm túi quà tặng, hoặc đựng các tặng phẩm kèm theo.

Với những chiếc túi xách vải không dệt xinh xắn làm túi đựng quà, sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng.

Có thể nói rằng, quảng bá thương hiệu hay sử dụng làm túi đựng quà tặng thì sản phẩm túi không dệt vẫn là ưu tiên số một hiện nay.

Cty An VẠn Thành

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.