0938319886

Túi vải in ấn hoa tiết

Ngoài truyền bá tinh thần, hình ảnh, nét văn hóa Việt Nam qua phim ảnh, tạp chí,.. đến với mọi người. Thì nhiều shop, khách sạn nhà hàng, tổ chức trong ngành du lịch lại lựa chọn sử dụng túi vải để làm công cụ quảng bá. Với chiếc túi vải họ luôn mong muốn lan tỏa tinh thần yêu nước và bảo vệ môi trường đến với những khách du lịch. Hãy cùng L’eco tìm hiểu làm thể nào để biến một vật đơn giản thành một công cụ quảng bá hoàn hảo nhé !

Những nét văn hóa đậm chất Việt lại được thể hiện qua các bức tranh trên nền vải basic vừa đơn giản và tinh tế. Những hình ảnh được lựa in lên túi thường

+ Di tích lịch sử như Đền Hùng, Chùa Hương, Hoàng Thành Thăng Long,..

Túi bố họa tiết thắng cảnh Huế
Túi bố họa tiết thắng cảnh Huế

+ Cảnh đẹp tự nhiên như Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Biển đảo,..

túi vải bố bánh mì
túi vải bố bánh mì

+ Những món ăn truyền thống như phở, bánh mì,…

túi vải không dệt họa tiết phở
Túi vải không dệt họa tiết phở

Với mỗi chi tiết nhỏ trên túi vải đều là những góc nhìn đầy sáng tạo và tinh tế, làm cho mỗi chiếc túi trở nên độc đáo và thu hút.

Bằng cách sử dụng túi vải in hình ảnh ẩm thực Việt Nam, chúng ta không chỉ truyền tải những giá trị văn hóa mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Đồng thời, việc sử dụng túi vải này cũng là một cách để khuyến khích người dân và du khách quốc tế hướng về việc ủng hộ và tôn trọng văn hóa, nghệ thuật và truyền thống ẩm thực của Việt Nam.Tóm lại, việc in ấn hình ảnh văn hóa ẩm thực Việt Nam lên túi vải không chỉ là một cách để thể hiện sự tự hào và yêu thương đất nước mà còn là một hành động ý nghĩa, mang lại lợi ích vừa về mặt văn hóa vừa về môi trường.

Nếu bạn cần một cơ sở có thể sản xuất túi hoặc cần thông tin tư vấn về túi. Có thể liên hệ đến chúng tôi

L’eco – CÔNG TY TNHH TM SX AN VẠN THÀNH

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM

Hotline: 0938.319.886

Email: info@leco.com.vn

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.