0938319886

Món quà Tết độc đáo, sang trọng sẽ góp phần để lại ấn tượng tốt cho người nhận. Thay vì lựa chọn những món quà truyền thống, đơn điệu như hộp quà, giỏ quà,.. . Tại sao doanh nghiệp không đột phá, khác lạ hơn với mẫu quà tặng từ túi vải đay linen này. 

Như hầu hết các bạn điều biết vải đay linen là sản phẩm được khá nhiều bạn trẻ sử dụng nhiều trong năm 2023. Chúng xuất hiện mang đến một màu sắc khác, thời trang độc đáo, thổi làn gió đổi mới cho phong trào sống xanh.

Với bền mặt mịn hơn chất liệu đay thông thường, nên việc in ấn lên túi cũng trở nên thuật tiện. Giúp doanh nghiệp in ấn quảng bá thương hiệu thuận tiện hơn. Túi vải giả đay Linen có màu nền trắng hoặc be nhạt, giúp hình ảnh, logo, lời chúc tết in trở nên nổi bật hơn.

túi vải đay linen
túi vải đay linen

Chính xu hướng và sự tiện dụng, nên túi vải đay linen sẽ là option tuyệt vời cho bạn lựa chọn làm quà tặng tết 2024 năm nay. Với thiết kế sang trọng, nên vừa có thể là túi đựng quà vừa có thể tái sử dụng làm túi đựng độ cá nhân. Những vẫn giữ vững thời trang khi bạn có thể phối đa dạng trang phục.

túi vải đay linen in logo
túi vải đay linen in logo
túi xách thời trang linen
túi xách thời trang linen

Thay vì bạn phải tốn nhiều chi phí cho những sản phẩm một lần dùng. Thì doanh nghiệp hãy cân nhắc chiếc túi vải đay linen này, vừa mang giá trị lâu dài cho bạn.

Nếu bạn cần một cơ sở có thể sản xuất túi hoặc cần thông tin tư vấn về túi. Có thể liên hệ đến chúng tôi :

L’eco – CÔNG TY TNHH TM SX AN VẠN THÀNH

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM

Hotline: 0938.319.886

Email: info@leco.com.vn

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.