0938319886

Đắm chìm trong những mẫu túi đựng bánh trung thu năm 2023

túi đựng bánh trung thu

Bạn biết đấy, trung thu 2023 sắp đến gần khi các cửa hàng bánh bắt đầu lấp đầy những chiếc bánh nhỏ đầy màu sắc. Tất cả chúng ta đều yêu thích những chiếc bánh trung thu. Nhưng hãy thành thật đi – một nửa niềm vui là chọn ra một chiếc túi bắt mắt để làm quà tặng. Năm nay, các thương hiệu đã thực sự đẩy mạnh cuộc chơi của họ khi cung cấp một số túi đựng bánh trung thu tuyệt đẹp và độc đáo mà bạn sẽ muốn tái sử dụng rất lâu sau khi hết bánh. Cho dù bạn đang mua sắm cho bạn bè, gia đình hay chỉ muốn chiêu đãi bản thân.

Với xu thế ngày một hiện đại và cải tiến đổi mới. Những mẫu túi đựng bánh trung thu cũng ngày một thay đổi để phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng. Để giúp cho mọi người có thể chọn được chiếc túi đựng bánh trung thu ưng ý nhất, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều mẫu túi đựng bánh trung thu độc đáo và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu.

túi đựng bánh trung thu
túi đựng bánh trung thu 2023

Những chiếc túi đựng bánh trung thu 2023 phần lớn đều dùng để làm quà tặng. Vì vậy nhiều cửa hàng, doanh nghiệp với mong muốn để nhấn mạnh thương hiệu. Nên nhiều của hàng, doanh nghiệp lựa chọn những xưởng sản xuất túi đựng bánh trung thu theo nhu cầu.

Tại sao chúng ta cần một túi đựng bánh trung thu ?

Nếu như trước đây, thì người ta chỉ cần quan tâm bánh trung thu nào ngon, họ chả quan tâm bao bì hay hình ảnh bề ngoài. Nhưng vài năm trở lại đây thì họ bắt đầu chú ý đến bao bì sản phẩm đựng bên ngoài. Nhiều khách hàng lựa chọn bánh bởi hình dáng đựng bánh đặc biệt và độc đáo. Họ có thể đem tặng cho đối tác khách hàng và người thân ý nghĩa và sang trọng.

ĐỐI VỚI CỬA HÀNG, DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT BÁNH TRUNG THU

Chiếc túi đựng bánh sẽ giúp gia tăng giá trị sản phẩm và giá trị thương hiệu. Bên cạnh đó chúng sẽ khẳng định vị thế và địa vị thương hiệu tốt trong lòng khách hàng. Hình ảnh thông tin được in ấn trên túi cũng giúp quảng bá thương hiệu đến nhiều khách hàng một cách hiệu quả hơn. Chúng còn giúp bạn bảo quản và mang di chuyển một cách dễ dàng. Túi đựng bánh cũng sẽ tăng khả năng quyết định hành vi mua hàng của người tiêu dùng.

túi đựng bánh trung thu
túi đựng bánh trung thu

ĐỐI VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Nhiều người tiêu dụng lựa chọn túi đựng bánh trung thu bởi sẽ giúp họ khẳng định được sự trân trọng đến những người được tặng. Bênh cạnh đó sẽ thể địa vị, đẳng cấp và sang trọng hơn. Và việc có một chiếc túi đựng sẽ giúp họ mang đi biếu một các dễ dàng và đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm

Vậy làm thể nào để có một chiếc túi đựng bánh trung thu đẹp trong năm 2023 ?

Để có một chiếc túi đựng đẹp mắt bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

1. Xác định yêu cầu và ý tưởng: Hãy xác định yêu cầu của bạn cho túi về kích thước kiểu dánh, chất liệu, màu sắc. Hãy lên kế hoạch và phát họa chúng ra

2. Chọn chất liệu: Trên thị trường ngày nay có rất nhiều chất liệu phù hợp đến làm túi đựng bánh. Bạn hãy cân nhắc những chất liệu như vải không dệt,vải bố, vải đay,.. Vì chúng là các chất liệu có thể tái sử dụng và thân thiện môi trường.

3. Thiết kế túi: Hãy thiết kế những mẫu hình ảnh ấn tượng để giúp thu hút người dùng bằng một ánh nhìn.Bằng cách hãy tạo nên những hoa văn, hình ảnh mang nét trung thu. Và lồng ghép vào đó là thông tin, hình ảnh doanh nghiệp của bạn.

4. Kiểu dáng, màu sắc: Đây cũng là yếu tố giúp bạn đẩy nhanh qua trình thương hiệu đến nhiều người hơn. Vì những màu sắc nổi bật và kiểu dáng ấn tượng sẽ giúp gợi nhớ sâu hơn với người mua. Ngoài ra bạn có thể tăng thêm các chi tiết cho túi như nút, dây kéo,..

túi vải đựng bánh trung thu
túi vải đựng bánh trung thu

Vậy là bạn đã có một số túi đựng bánh trung thu độc đáo và phong cách nhất năm 2023 để đựng những chiếc bánh trung thu quý giá của mình. Cho dù bạn thích in hoa trang nhã hay những hình ảnh từ cổ điển. thì vẫn có rất nhiều lựa chọn để bạn lựa chọn từ từ.

túi đựng bánh trung thu
túi đựng bánh trung thu 2023

Hãy tự thưởng cho mình hoặc tặng một món quà cho bạn bè hoặc người thân yêu. Rốt cuộc, bánh trung thu là để chia sẻ và cách chia sẻ nào tốt hơn là được đựng trong một chiếc túi tuyệt đẹp? Trung thu mỗi năm chỉ đến một lần, vì vậy hãy tận dụng tối đa dịp đặc biệt này. Chúc bạn và những người thân yêu của bạn được may mắn thịnh vượng, hạnh phúc và có nhiều bánh trung thu ngọt ngào trong năm nay.

 


Nếu bạn muốn tìm kiếm những chiếc túi đựng bánh trung thu 2023 đẹp mắt và đa dạng, hãy truy cập vào các trang web tuivaimoitruong.com để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. L’eco là cơ sở may túi theo nhu cầu tại TPHCM chúng tôi phục vụ mọi kiểu dáng và kích thước túi phù hợp theo nhu cầu của bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline 0938.319.886

Hoặc gửi thông tin về địa chỉ mail: info@leco.com.vn

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Nhà Bè, TPHCM

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.