0938319886

Sự kết hợp vải canvas và vải đay tạo nên sản phẩm thời trang nổi bật

túi vải đay kết hợp với vải canvas

Một trong những xu hướng mới trong ngành thời trang hiện nay là sự kết hợp những chất liệu với nhau. Để tạo nên sản phẩm mới ấn tượng và độc đáo. Với những sản phẩm phụ kiện túi vải cũng như thế. Khi nhiều nhà sản xuất sử dụng vải canvas và vải đay kết hợp với nhau tạo nên mẫu túi khác biệt và độc đáo.

túi vải canvas kết hợp với đay
túi vải canvas kết hợp với đay

Khi kết hợp vải canvas và vải đay, ta có thể tạo ra những chiếc túi thời trang nổi bật với vẻ ngoài độc đáo và sự bền bỉ. Túi vải có kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng và thời thượng.

Túi được kết hợp vải đay và canvas sẽ có độ bền và độ cứng cao, đồng thời cũng sẽ có khả năng chống thấm nước tốt. Giúp bảo vệ đồ dùng bên trong khỏi nước mưa hoặc bị ướt trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

túi vải đay
túi vải đay

Với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang và sự yêu thích của người tiêu dùng. Sự kết hợp giữa vải canvas và vải đay sẽ tiếp tục được ứng dụng để tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo và nổi bật trên thị trường.

Ngoài ra, việc kết hợp giữa vải đay và vải canvas cũng tạo ra một sản phẩm thẩm mỹ ấn tượng. Vải đay và vải canvas có các màu sắc và hoa văn riêng biệt. Khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo ra sự phối hợp màu sắc và hoa văn độc đáo, giúp sản phẩm trở nên thu hút và độc đáo.

túi vải đay kết hợp với vải canvas
túi vải đay kết hợp với vải canvas

Tóm lại, kết hợp giữa vải đay và vải canvas là một xu hướng mới trong ngành thời trang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Những chiếc túi nay sẽ thu hút được nhiều người hơn những chiếc túi khác.

Nếu bạn cần nhiều hơn một chiếc túi ấn tượng này để phục vụ cho việc tặng quà, kinh doanh hoặc sử dụng để đựng sản phẩm. Hãy liên hệ đến xưởng may của chúng tôi. L’eco là cơ sở may túi theo nhu cầu tại TPHCM chúng tôi phục vụ mọi kiểu dáng và kích thước túi phù hợp theo nhu cầu của bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline 0938.319.886

Hoặc gửi thông tin về địa chỉ mail: info@leco.com.vn

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Nhà Bè, TPHCM

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.