0938319886

Những chiếc túi vải giáng sinh được thiết kế ấn tượng 2022

túi vải giáng sinh

Lại chớp mắt cuối năm, thời gian này lại được nghe các bản nhạc cho mùa giáng sinh quen thuộc. Và tất nhiên những chiếc túi giáng sinh không thể thiếu trong những dịp này.

Túi giáng sinh 2022 với nhiều chi tiết độc lạ

Túi giáng sinh được nhiều doanh nghiệp và cửa hàng sử dụng như một món quà gửi đến khách hàng. Những chiếc túi với những hình in ngộ nghĩnh, dễ thương mang không khí giáng sinh. Túi mang đến một không khí giáng sinh vui tươi và độc đáo.

Túi vải giáng sinh được sử dụng nhiều chất liệu như canvas, vải đay,…. Bên cạnh có nhiều kiểu dáng túi như túi tote, túi dây rút,…. . Tất cả đều được thiết kế ấn tượng mang đến cho người nhìn một cảm giác thích thú.

túi vải giáng sinh
túi vải giáng sinh

Doanh nghiệp, cửa hàng muốn có một chiếc túi riêng và không đụng hàng. Hãy liên hệ đến L’eco để nhận các mẫu thiết kế túi độc đáo và theo nhu cầu.

Xưởng may túi vải giáng sinh 2022 với chi phí thấp

Xưởng may chúng tôi sản xuất với nhiều kiểu dáng mới lạ độc đáo. Cũng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giúp cho doanh nghiệp có nhiều option lựa chọn. Tất cả đều được làm mẫu gửi khách hàng duyệt trước khi sản xuất. Là xưởng gia công trực tiếp và báo giá tận xưởng không qua trung gian, giá thành cạnh tranh toàn quốc. Đơn hàng đặt càng lớn thì xưởng còn giảm giá mạnh tay trực tiếp.

Ngoài ra chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi và phục vụ đến hài lòng nhất đến khách hàng.

Bạn có thể xem thêm các mẫu túi vải khác tại trang web tuivaimoitruong.com của chúng tôi. Hoặc liên hệ trực tiếp thông qua hhotline: 0988.647.152 – 0902.797.239.

Hay gửi thông tịn về địa chỉ info@leco.com.vn. Và tham khảo thêm tại Fanpage: Túi vải môi trường – L’eco

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.