0938319886

25000 chiếc túi vải không dệt được vận chuyển đến khách hàng tại TPHCM hôm nay

25000 túi vải không dệt giao cho khách hàng

Dưới cái nhiệt độ nắng mưa thất thường tại TPHCM. Chúng tôi đã cố gắng hoàn thành 25000 túi vải không dệt kịp tiến độ để giao hàng. Để giao hàng đúng giờ theo yêu cầu khách hàng, xưởng may L’eco đã đẩy nhanh tiến độ để bắt kịp thời gian. Với chúng tôi chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình thành lập đến nay.

Vận chuyển giao hàng túi vải không dệt
Vận chuyển giao hàng túi vải không dệt

Để cung cấp cho khách hàng túi vải không dệt chất lượng. Chúng tôi phải lên tất cả các dây chuyền phải chuẩn xác, tránh những lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất. Các QC của chúng tôi luôn túc trực tại xưởng để theo dõi sít sao đơn hàng. Để khi có phát hiện lỗi phải được kiểm soát và loại khỏi nguồn hàng. Các sản phẩm túi vải không dệt sẽ được kiểm tra lần cuối cùng trong quá trình đóng gói. Mỗi nhân viên đóng gói lại một lần nữa sẽ kiểm tra lại sản phẩm. Để đảm rằng những sản phẩm đến tay khách hàng luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất.

túi vải không dệt giao cho khách
túi vải không dệt giao cho khách

Nhờ những nổ lực để trong quá trình sản xuất túi vải không dệt theo nhu cầu hàng. Nên hôm nay chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc trước tiến độ gửi cho khách hàng những chiếc túi vải không dệt đẹp và ấn tượng nhất.

Và cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn L’eco để đặt và trao gửi niềm tin. Rất cảm ơn những cố gắng của toàn thể nhân viên công ty đã cố gắng không ngừng nghỉ để tạo nên những sản phẩm túi vải không dệt hoàn hảo.

Nếu khách hàng muốn đặt may túi vải không dệt theo nhu cầu hãy liên hệ đến xưởng may chúng tôi. Chúng tôi là xưởng may túi trực tiếp tại TPHCM ngoài những mấu túi vải không dệt . L’eco còn cung cấp thêm các kiểu dáng túi khác như túi vải canvas( bố), túi vải đay, túi polyester, túi đựng áo vest,….

Công ty TNHH TMSX An Vạn Thành – L’eco

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline:  0938.319.886

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.