0938319886

AI LÀ KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI ?

xuất khẩu túi chăn ga gối nệm, xuat khau tui chan ga goi nệm, túi đựng chăn ga, tui dung chan ga, túi vải không dệt, tui vai khong det

L’eco là công ty TNHH thương mại và sản xuất trong lĩnh vực sản xuất dệt may, gia công in ấn các loại túi vải, balo túi xách. Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển sản phẩm đa dạng cho khách hàng có nhiều lựa chọn.

Hình ảnh khách hàng chất lượng cao của L’eco là ai?

Chắc hẳn trong kinh doanh ai cũng phải đặt ra câu hỏi như chúng tôi. Vì khách hành chính là sự phát triển bền vững của công ty. Và là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối trong kinh doanh.

Với chúng tôi không có định nghĩa cố định nào cho khách hàng. Vì ai cũng đều là khách hàng của chúng tôi. Từ những khách đang có nhu cầu đến những khách hàng chưa có nhu cầu. Từ khách hàng trong nước đến khách hàng quốc tế.

Khách hàng
Khách hàng

Chúng tôi phục vụ khách hàng với sản phẩm tốt nhất và tối ưu chi phí

Vì khách hàng chính là thước đo cho sự phát triển của công ty. Chính vì thế chúng tôi xây dựng hệ thống sản xuất hoàn thiện và chất lượng, để tạo được uy tín đến khách hàng.

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may túi vải và có kinh nghiệm trong xuất khẩu sang Nhật, Mỹ, Hàn ,…. Chúng tôi có được những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và chi phí tối ưu nhất phục vụ cho khách hàng

May túi vải canvas
Xưởng may

Vì hơn ai hết chúng tôi biết được tầm quan trọng của bao bì sản phẩm đối với kinh doanh. Và nắm bắt được xu hướng thị trường doanh nghiệp đang hướng tới. Không những vậy để tạo được sự tin cậy từ khách hàng chúng tôi còn là xưởng may trực tiếp. Với đội ngũ công nhân lành nghề và hệ thống nhân viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp. Giúp khách hàng đến chúng tôi sẽ được nhận được những ưu đãi tốt nhất và hài lòng nhất.

Hiện nay những khách hàng của chúng tôi đa dạng trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, siêu thị, trường học, shop,… và nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Sự hài lòng của khách hàng là động lực của chúng tôi.

Với những tin tưởng và ưu ái của khách hàng dành cho L’eco . Chúng tôi tin chắc không ngừng thay đổi và phát triển tốt hơn để phục vụ cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH TM & SX AN VẠN THÀNH

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.