0938319886

COOLER BAG ( TÚI GIỮ NHIỆT)

túi giữ nhiệt

Túi cooler bag được nhiều cửa hàng thực phẩm lựa chọn

Cooler bag ( túi giữ nhiệt) mang đến cho người dùng một cảm giác ấn tượng. Khi một chiếc túi có thể giữa nhiệt từ 5-6 tiếng mà không bị hư hại. Vì vậy chiếc rất được nhiều cửa hàng thực phẩm và nhân viên, doanh nghiệp lựa chọn.

** Đối với các cửa hàng thực phẩm 

Sử dụng cooler bag( túi giữ nhiệt) để giúp cho việc vận chuyển thực phẩm đến khách hàng nhanh và đồ ăn vẫn còn tốt. Đây chính là mục đích mà hầu hết các cửa hàng khi sử dụng túi. Bên cạnh đây còn giúp cho khách hàng nhận diện thương hiệu thông qua logo in trên túi. Giúp các cửa hàng ấn tượng nhớ rõ thông tin hơn đến với doanh nghiệp.

** Đối với các công nhân viên

Đây là sản phẩm tiện ích giúp, các bạn nhân viên và văn phòng bảo quản được thực phẩm tốt hơn. Có được những thức ăn hợp khẩu vị sau giờ làm việc.

cooler bag
Cooler bag (túi giữ nhiệt)

** Đối doanh nghiệp 

Doanh nghiệp đang tìm một số sản phẩm quà tặng cho nhân viên. Hay làm quà tặng kèm theo sản phẩm điều thích hợp. Giúp doanh nghiệp để lại ấn tượng với khách hàng và nhân viên. Quan trọng có thể giúp doanh nghiệp truyền bá hình ảnh đến người tiêu dùng. Thu hút được khách hàng mới.

Chiếc túi tiện dụng này sẽ giúp bảo quản được những bữa ăn dinh dưỡng. Và còn giúp thể hiện rõ thông điệp mà shop hay doanh nghiệp

Tham khảo thêm mẫu túi giữ nhiệt L’eco

Xem thêm: Túi giữ nhiệt L’eco 

Các bạn đang khu vực TPHCM hoặc các khu vực lân cận đang tìm kiếm thông tin của chiếc túi này. Hãy liên hệ đến xưởng may theo nhu cầu L’eco tại TPHCM. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp và shop có được những chiếc túi chất lượng và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng

Liên hệ đến chúng tôi thông qua:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Ấp 1, Xã Long Thới, H.Nhà Bè,TPHCM

Email: info@leco.com.vn

Website: www.TuiVaiMoiTruong.com 

Hotline: 0918 760 769- 0988 647 152

Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

Tumblr: Canvas Bag

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.