0938319886

XUẤT KHẨU TÚI VẢI KHÔNG DỆT CHO THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN

túi vải không dệt, ngành dệt may, túi vải môi trường,vải không dệt, túi thân thiện với môi trường

Thân chào các bạn.

Cty An VẠn Thành xin chia sẽ những kinh nghiệm làm việc về mặt hàng túi vải không dệt xuất đi thị trường Nhật Bản.

Giao thương với người Nhật
Giao thương với người Nhật

Tinh thần dân tộc của người Nhật

Nói đến Nhật Bản, chúng tôi nghĩ ngay đến tinh thần dân tộc của người Nhật.

Đây là một đặc điểm cực kỳ tuyệt vời khi giao thương làm ăn với họ vì một khi họ đã tìm được nhà cung cấp uy tín, đáp ứng được nhu cầu của họ, thì họ rất chung thuỷ và rất khó để thay đổi nhà cung cấp khác cho dù có nhận được điều kiện mua bán tốt hơn ở nơi khác. Tinh thần dân tộc của người Nhật trong quan hệ giao thương là như vậy.

Chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc với khách hang Nhật về sản phẩm túi vải không dệt và mối quan hệ ngày càng gắn bó  hơn cho tới bây giờ. Mặc dù có một số túi vải không dệt bị ngưng cung cấp nhưng thay vào  đó là túi vải không dệt khác, với mẫu mã, kiểu dáng đẹp hơn, để đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường.

 Trung bình mỗi tháng chúng tôi xuất khẩu túi vải không dệt sang thị trường Nhật Bản hơn 500,000 túi, và con số này đang tăng dần khi nhu cầu cho túi vải không dệt này ngày càng cao.

túi vải không dệt 2 túi vải không dệt cont 20f

Nói về tiêu chuẩn mua hàng của người Nhật, thì ai cũng công nhận một điều rằng họ yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật rất cao, đi rất sâu vào chi tiết ngay từ đầu trước khi đặt đơn hang, quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm thì không phải nói thêm vì nó cực kỳ chặt chẽ… và thậm chí có khi họ tham gia vào công việc sản xuất của nhà cung cấp để theo dõi tiến độ và đảm bảo chất lượng theo đúng yêu cầu của họ đưa ra ngay từ đầu.

túi vải không dệt xuất khẩu Exif_JPEG_PICTURE

Khi họ tham gia sâu như vậy, sản phẩm đầu ra sẽ đạt được chất lượng và hạn chế phát sinh chi phí cho nhà cung cấp như hàng hư hỏng trong quá trình sản xuất.

doing-business-with-japaneseBan đầu chưa quen với cách làm này, một số nhà cung cấp có thể cảm thấy khó chịu khi họ đi sâu vào quá trình như vậy nhưng đó chính là sự hợp tác chân thành mà tôi cảm nhận được từ khách hàng trong suốt quá trình làm việc với họ. Điều tuyệt vời hơn là công nhân của chúng tôi được nâng cao tay nghề vượt trội hơn hẳn. Và giờ đây chúng tôi hoàn toàn tự tin cung cấp túi vải không dệt cũng như là các sản phẩm làm từ vải không dệt đi sang các nước khác trên thế giới.

Những sản phẩm chúng tôi xuất đi Nhật chủ yếu là túi vải không dệt (loại cán màng và không cán màng), túi cotton, túi PP dệt cán màng và tất cả các sản phẩm làm từ vải không dệt như túi đựng rượu, túi giữ nhiệt, túi trùm áo veston, túi đựng chăn màng …

túi vải không dệt đa dạng
MỘT TRONG SỐ SẢN PHẨM XUẤT ĐI NHẬT BẢN

 

 

túi vải không dệt xuất khẩu, tui vai khong det xuat khau, tui cotton, túi cotton, túi đựng rượu túi đựng rượu, tui dung ruou, tui vai khong det, tui vai khong det, cong ty an van thanh, công ty an vạn thành

tui xach qua tang, túi xách quà tặng, túi xách, tui xach, túi xách vải, tui xach vai
TÚI VẢI KHÔNG DỆT XUẤT KHẨU

túi mua sắm PP, tui mua sam PP, túi mua sắm, túi quà tặng, bảo vệ môi trường

túi vải môi trường, tui vai moi truong, túi vải không dệt, tui vai khong det, cong ty an van thanh, công ty an vạn thành
CTY AN VẠN THÀNH CHÚNG TÔI CÓ RẤT NHIỀU MẪU MÃ ĐẸP, BẮT MẮT VÀ CÓ Ý NGHĨA

Túi vải xuất khẩu sang Nhật được bán vào các siêu thị

Những sản phẩm trên được bán vào các siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thức ăn, quà tặng, trường học (nhà trường in logo, thông điệp để đựng tài liệu và phát cho sinh viên), trong các dịp noel, new year, hội chợ triển lãm, tổ chức sự kiện, đám cưới, đám tang… thay cho trước kia là họ dùng bao nylon trong các dịp như vậy.

Hiện tại Việt Nam và Trung Quốc là 2 thị trường chính cung cấp túi vải không dệt cho thị trường Nhật Bản. Họ đã sử dụng sản phẩm này đã hơn 15 năm nhưng Việt Nam mới phát triển mặt hàng này khoảng 4 năm trở lại đây.

Gần đây, Nhật Bản chuyển sang và tăng dần hợp tác làm ăn với Việt Nam cho sản phẩm này thay vì là Trung Quốc trước kia. Đây là điều đáng mừng cho các doanh nghiệp Việt Nam.

bảo vệ môi trườngNgoài lý do người Nhật sử dụng túi vải không dệt thay thế cho bao nilong vì tính hữu ích, tiện dụng, sang trọng của nó mà còn có một lý do khác là Nhật Bản là một đất nước có ý thức cao trong việc bảo vệ môi trường vì bao nilong mất hơn 2,000 năm để phân huỷ. Đây là mục đích chính để họ sử dụng túi vải không dệt.

Với kinh nghiệm làm việc với thị trường Nhật Bản, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm chất lượng với quy trình quản lý chi phí tốt để có giá cạnh tranh cho quý khách hàng.

Đừng chần chừ thêm và hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá trị tốt nhất.

Cty An Vạn Thanh

Nguyễn Thị Cẩm Loan

0988 647 152

Để lại trả lời

Lưu trữ

error: Nội dung và hình ảnh được bảo vệ !! Bản quyền thuộc về trang tuivaimoitruong.com, vui lòng không copy. Cám ơn.